Hoa hồng đỏ Eden

Hoa hồng đỏ Eden là loài hoa hồng có khoảng 110 cánh hoa và đường kính trung bình là 12,7 cm. Đây cũng là một trong những loài hoa hồng thơm nhất thế giới. Mùi hương của nó có sức lan tỏa mãnh liệt, không chỉ có màu sắc của bông hoa mang vẻ đẹp cổ điển mà mùi hương của nó cũng mang nét gì đó "cổ điển".


Loài hoa này luôn nở từ mùa xuân đến hết hè và có sức sống bền bỉ. Những hàng rào trước nhà có lẽ chính là một nơi lí tưởng để trồng giống hoa này. Nếu bạn lo ngại không biết chăm sóc loài hoa này ra sao thì cứ yên tâm một điều là không khó khăn lắm đâu nhé!


Cây hoa hồng Eden là loài hoa sống khỏe và ra hoa liên tục trong mùa sinh sôi nảy nở. Loài hoa hồng leo hấp dẫn này cực kỳ phù hợp khi trồng với những hàng rào. Điều kiện để hoa hồng Eden phát triển cũng rất dễ dàng. Trồng cây hoa ở nơi đón nắng tốt và tưới nước đầy đủ sẽ là chìa khóa để bạn sở hữu những bông hoa đỏ rực rỡ. Bạn cũng nên tỉa những chiếc lá thừa để giúp cây trông gọn gàng, sạch sẽ hơn. Hoa hồng đỏ Eden sẽ nở từ mùa xuân tới tận cuối mùa hạ.

Hoa hồng đỏ Eden
Hoa hồng đỏ Eden
Hoa hồng đỏ Eden
Hoa hồng đỏ Eden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy