Hoa hồng Gold Medal

Hoa hồng Gold Medal giống như những chiếc vương miện màu vàng rực rỡ y như tên gọi của nó vậy. Gold Medal là loài hoa khi sinh trưởng và thường nở thành cụm, mỗi bông hoa sở hữu từ 30 đến 40 cánh hoa.


Màu sắc đặc trưng rực rỡ của loài hoa này sẽ khiến cho bạn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Bên cạnh đó, mùi thơm của Gold Medal cũng rất thu hút, đặc biệt là với những ai thích thưởng thức hoa. Mới chỉ nhìn thôi mà bạn đã muốn mua ngay giống hoa này về trồng trong khu vườn mơ ước của mình ngay lập tức. Gold Medal không chỉ nổi bật với vẻ đẹp huy hoàng, mà còn được biết đến với khả năng thích nghi tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dù cho là trong khí hậu nóng ẩm của miền nhiệt đới hay cái lạnh giá của miền ôn đới, loài hoa này vẫn phát triển mạnh mẽ, chứng tỏ sức sống mãnh liệt và ý chí kiên cường.


Đây là loài hoa hồng không có gai, mọc thẳng, khi nó lớn có thể cao tới 90 phân. Hãy nhớ cần phải cung cấp đầy đủ nước và ánh sáng mặt trời để cây có thể phát triển tốt nhất các bạn nhé, đôi khi nên dành chút thời gian để tỉa bớt nhánh con, lá non vào mùa xuân và mùa đông.


Ɲhững bông hồng Gold Metal có màu vàng rực rỡ bắt đầu nở vào mùɑ xuân và nở liên tiếp cho tới mùɑ hạ.

Hoa hồng Gold Medal
Hoa hồng Gold Medal
Hoa hồng Gold Medal
Hoa hồng Gold Medal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy