Hoa hậu H'Hen Niê - tình nguyện tham gia chống dịch Covid 19

Chắc hẳn cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng chẳng thể quên được những ngày gồng mình "chiến đấu" với đại dịch Covid-19. Có rất nhiều người đã tình nguyện chống dịch tuyến đầu, hỗ trợ một phần nào đó cho đội ngũ y bác sĩ và Hoa hậu H’Hen Niê cũng không đứng ngoài lề.


H'Hen Niê cho biết, Sài Gòn là nơi thay đổi và cho cô quá nhiều cơ hội để hoàn thiện mình như ngày hôm nay. Trong suy nghĩ của Hen, Sài Gòn là một thành phố tươi đẹp nhộn nhịp và là miền đất hứa hẹn bao sự khao khát đổi đời từ những người con xa quê lẫn những người con trên mảnh đất tuyệt vời này. Vậy mà bây giờ mỗi ngày đi làm tình nguyện về thấy Sài Gòn lặng lẽ, vắng vẻ và dịch bệnh nên Hen thực sự rất là thương và đau lòng. Đây cũng là động lực để Hen tham gia tình nguyện một cách tích cực nhất, để chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch và trở về cuộc sống như xưa.


Để nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp, Trung ương Đoàn và Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam phối hợp tổ chức lễ kỷ niệm với chủ đề: "Sự tham gia của thanh niên: Sức trẻ góp phần đạt được các mục tiêu phát triển bền vững". Buổi lễ kết nối trực tiếp với nhiều bạn trẻ truyền cảm hứng. Trong chương trình, câu chuyện của Hoa hậu H’Hen Niê trở thành tình nguyện viên xung phong hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng khiến rất nhiều bạn trẻ xúc động.

Cũng như bao người khác, H'Hen Niê là một tình nguyện viên, và khi khoác áo này thì cô không còn là Hoa hậu và cũng không phải là người nổi tiếng. H' Hen Niê hết lòng tham gia các hoạt động tình nguyện bất kể công việc gì và dù có vất vả tới đâu. So với những khó nhọc của các y, bác sĩ đang làm việc ở tuyến đầu chống dịch thì sự mệt nhọc một chút hành động san sẻ thật đáng quý.

Hoa hậu H'Hen Niê - tình nguyện tham gia chống dịch
Hoa hậu H'Hen Niê - tình nguyện tham gia chống dịch
Hoa hậu H'Hen Niê - tình nguyện tham gia chống dịch
Hoa hậu H'Hen Niê - tình nguyện tham gia chống dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy