Hoa dạ yến thảo

"Khoe mình lộng lẫy sắc kiêu sa
Ướp cả trời mây nét đậm đà
Yểu điệu ru hồn tô vẻ thắm
Yêu kiều khảm mộng gởi người xa"

(Bảo Minh Trang)


Hoa Dạ yến thảo hay còn có tên là Dã yến thảo, Dạ uyên thảo, Yên thảo hoa... hiện đang là một trong những loại hoa chậu rất được ưa chuộng trên thị trường. Cây Dạ yến thảo có màu sắc và kiểu dáng hoa cực kì phong phú, dễ trồng, dễ chăm sóc và đặc biệt phù hợp để trang trí ban công, treo cửa hoặc đặt ở những nơi có diện tích hẹp. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi loài hoa này trở thành lựa chọn hàng đầu của các công sở, trường học, chung cư…trong việc trang trí khuôn viên.


Dạ yến thảo là một loài hoa dễ trồng và thường được làm quà tặng trong những chậu nhỏ xinh xắn. Với ý nghĩa bình yên hay tình yêu huyền ảo, hoa dạ yến thảo mang trên mình nhiều màu sắc khác nhau, từ đỏ, trắng, hồng, vàng cho đến tím hoa cà.

Bên cạnh việc làm cảnh, trang trí cho không gian của chúng ta thêm đẹp thì hoa dạ yến thảo còn có công dụng diệt vi khuẩn, giúp không khí của ngôi nhà chúng ta trở nên trong lành hơn. Cánh hoa thường có những đốm sọc hoặc viền trắng xung quanh, trông rất hài hòa, đẹp mắt. Là một trong những loài hoa màu tím đẹp nhất, dạ yến thảo sẽ ghi điểm ở những người thưởng thức bởi vẻ đẹp cũng như công dụng hữu ích của nó.

Hoa dạ yến thảo mang sắc tím dịu dàng
Hoa dạ yến thảo mang sắc tím dịu dàng
Dạ yến thảo - tình yêu huyền diệu
Dạ yến thảo - tình yêu huyền diệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy