Hồ Tiên Sa

Khu du lịch sinh thái hồ Tiên Sa không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ mà còn thu hút bởi những công trình nhân tạo và các khu vực vui chơi giải trí đa dạng như: công viên nước, khu vui chơi trên cạn, khu thể thao,…Hồ nằm ở độ cao 65 ~ 400m, với tổng diện tích khoảng 150 ha bao gồm cánh rừng rộng khoảng 120ha và hồ Tiên Sa quanh năm nước trong vắt rộng 20ha. Được bao bọc bởi núi Ba Vì với những cánh rừng xanh ngát, ở giữa là hồ nước nên khí hậu ở đây quanh năm dễ chịu, bầu không khí trong lành. Mùa hè là thời điểm đến đây hợp lý nhất với khí hậu ở đây rất dễ chịu, không khí trong lành, thoáng mát. Đây là thời điểm nước hồ trong xanh nhất, in hình mây trời biếc biếc, khu du lịch thu hút một lượng lớn khách du lịch đến một phần là để tránh cái nóng oi bức của thành phố, phần khác cũng là để vui chơi, tổ chức các hoạt động dã ngoại cho tập thể, gia đình.


Phương tiện di chuyển: Không cách quá xa Hà Nội và đường đi khá thuận tiện nên du khách có khá nhiều lựa chọn phương tiện để đến khu du lịch. Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc là xe bus.


  • Du lịch hồ Tiên Sa Bằng xe máy: xuất phát từ trung tâm thành phố, các bạn đi theo đường Láng – Hoà Lạc, đến bệnh viện 105 thì rẽ trái, đi tiếp 10km có biển chỉ dẫn ven đường rẽ trái là đến nơi.
  • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: các bạn đi xe bus số 74 dừng ở bến Xuân Khanh và bắt xe ôm hoặc taxi để đến khu du lịch hồ Tiên Sa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Nằm ở chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

Cách Hà Nội: 50km

Giá vé: 50.000 - 500.000VNĐ

Hồ Tiên Sa
Hồ Tiên Sa
Hồ Tiên Sa
Hồ Tiên Sa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy