Hồ Quan Sơn

Phương tiện di chuyển: Với các bạn đi xe máy, đi qua thị trấn Vân Đình men theo đường đê 1 đoạn đến ngã tư thị trấn Đại Nghĩa bạn đi thẳng qua 1 cánh đồng là đến Hồ Quan Sơn. Nếu bạn đi xe bus thì bạn có thể ra bến xe Mỹ Đình, hỏi xe đi Tế Tiêu và khi đến ngã tư thị trấn Đại Nghĩa bạn xin xuống xe, đi xe ôm một đoạn tầm 4km là tới khu du lịch Quan Sơn.


Đặc điểm: Phong cảnh Hồ Quan Sơn đẹp bởi sự kết hợp hài hòa giữa núi và cây. những ngọn đá vôi vươn mình lững thững cùng thảm thực vật trên mặt nước phong phú như Trang Trang, Sen... Hồ đẹp nhất vào mùa sen nở, Những bông sen nở rộ thơm ngát chính là điểm nhấn cho bức tranh đơn sơ mộc mạc nơi đây. Bạn nên đến đây vào giữa tháng 5 đến giữa tháng 6, thời điểm này sen bắt đầu nở rộ và cũng tiện cho việc tránh nóng. Hồ Quan Sơn được bao trọn bởi thiên nhiên tự nhiên nên dù vào mùa hè không khí ở đây cũng rất mát mẻ, có nắng nhưng không hề gay gắt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái khi được thoát khỏi những ngày nắng chang chang của tiết trời Hà Nội.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Thượng Lâm, Tuy Lai, Hồng Sơn của huyện Mỹ Đức, lan một phần nhỏ sang huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình

Cách trung tâm Hà Nội: Khoảng 50km về phía Nam Tây Nam

Giá tham khảo: Đến Hồ Quan Sơn, bạn mua vé thắng cảnh, mua vé đò là 100.000 VNĐ/4 người/thuyền. Tổng chi phí cả tour khoảng 300.000 VNĐ/người

Hồ Quan Sơn
Hồ Quan Sơn
Hồ Quan Sơn
Hồ Quan Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy