Chùa Hương

Phương tiện di chuyển: Từ Hà Nội bạn có thể đi ô tô, xe máy hoặc xe buýt đến Chùa Hương. Nếu đi ô tô bạn hãy đi theo hướng quốc lộ 1A (Pháp Vân Cầu Giẽ). Đi xe máy bạn đi theo quốc lộ 1A cũ hướng đi Thanh Trì. Với lựa chọn xe buýt, bạn đi xe 103 Mỹ Đình – Hương Sơn chỉ với 9.000 đồng/lượt. Chùa Hương nằm cách Hà Nội 60km về phía Tây Nam giữa những cánh đồng lúa tươi tốt, núi đá vôi và những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, Chùa Hương là địa điểm du lịch gần Hà Nội đi trong ngày cho những người yêu thiên nhiên.


Đặc điểm: Đến Chùa Hương bạn sẽ được hưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp trên vùng đất canh tác phong phú của đồng bằng sông Hồng. Đặc biệt, Chùa Hương còn nổi tiếng bởi là một trong những ngôi Chùa linh thiêng nhất ở miền Bắc Việt Nam. Chùa Hương là quần thể thắng cảnh rải rắc trong thung lũng suối Yến. Đến Chùa Hương bạn nên trải nghiệm đi đò trên suối, thăm chùa Thiên Trù và động Hương Tích, Đền Trình – đây được coi là 3 điểm đến đẹp nhất cũng như linh thiêng nhất mà bạn nên ghé qua.


Lễ hội Chùa Hương thường diễn ra từ mùng 6 tháng Giêng đến hết tháng 3 âm lịch hàng năm – là mùa các tín đồ phật tử từ khắp nơi đổ về hành hương, lễ Phật, cầu bình an. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp non nước, tĩnh tâm lễ Phật và tránh gặp tình trạng du lịch “chặt chém” thì nên đi vào mùa thu tháng 10 – 11 la đẹp nhất – tiết trời trong lành, mát mẻ, hoa súng nở rộ trên suối Yến vô cùng nên thơ hữu tình.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội: 60km

Giá tham khảo:

  • Giá vé tham quan 50.000 vnđ/lượt. Giá đò 2 chiều là 45.000 vnđ/người
  • Ngoài ra, bạn hãy mang áo phao và chú ý an toàn khi ngồi đò. Dịch vụ ăn uống xung quanh Chùa Hương cũng rất nhiều nhưng bạn nên khảo giá trước
Chùa Hương - thiên đường hạ giới
Chùa Hương - thiên đường hạ giới
Chùa Hương
Chùa Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy