Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải

Thiên nhiên chính là món quà quý giá nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta. Vẻ đẹp của các sinh vật hồ, biển cũng là một phần giá trị nuôi dưỡng thiên nhiên, tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa cho đời sống tinh thần. Thấu hiểu được điều đó, Cửa hàng Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải đã được ấp ủ ra đời và ngày càng phát triển, đi cùng với đó là các giải thưởng lớn trong nước về thiết kế những công trình hồ thủy sinh, hòn non bộ, tiểu cảnh sân vườn,... nhằm có thể mang thiên nhiên gần hơn đến không gian sống của tất cả mọi người.


Trong suốt nhiều năm làm nghề, có thể nói, Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải là một trong những cửa hàng thiết kế và thi công lắp đặt các loại hồ cá cảnh chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, nhân viên lành nghề, luôn được đào tạo chuyên môn, kỹ thuật sẵn sàng phục vụ chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo nhất. Hoàng Hải còn cam kết bảo hành về chất lượng của sản phẩm.


Hiện Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải cung cấp, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm hồ cá như: Hồ cá rồng, hồ cá thủy sinh, hồ cá hải sản, hồ cá nước mặn, hồ cá treo tường, hồ âm tường, hồ cá Koi, thác nước trên kinh,... Tùy theo nhu cầu của người mua, Hoàng Hải sẽ tiến hành tư vấn, trao đổi đơn hàng với mức giá cả hợp lý nhất cùng một số dịch vụ hậu mãi khác.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44/014 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 677 678 & 0909 592 693 & 0907 003 226

Email: hocanghethuathoanghai@gmail.com

Website: https://hocanghethuathoanghai.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghai.aquarium/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải
Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải
Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải
Hồ cá nghệ thuật Hoàng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy