Cửa hàng Lâm Kim Chi

Cửa hàng Lâm Kim Chi tự hào là một trong những cửa hàng chuyên thiết kế kính hàng đầu Việt Nam. Với phương châm chất lượng thiết kế kính phải tuyệt đối an toàn và phải đảm bảo thiết kế phải đẹp độc với giá tốt nhất, Cửa hàng Lâm Kim Chi lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi tác phẩm trên kính khi đưa tên tay Quý khách hàng. Hơn 26 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế trên kính trải qua biết bao thăng trầm trong nghề, đã từng vào tận rừng sâu từ Bắc tới Nam để tìm kiếm nhiều cây thủy sinh, cá cảnh quý hiếm về để lai tạo cho ra các tác phẩm đẹp mắt và không kém phần độc đáo.

Lâm Kim Chi
còn thiết kế thác nước trên kính, với nhiều tác phẩm xuất khẩu sang nước ngoài, cùng kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề thiết kế kính. Lâm Kim Chi thiết kế hồ thủy sinh theo ý tưởng Quý khách hàng thích, và có thể sáng tác theo kiểu mẫu có sẵn hay phong cách của riêng mà Quý khách lựa chọn. Một hồ thủy sinh theo phong cách của Hà Lan là cắm thật nhiều cây vào trong hồ với muôn màu muôn sắc như là một bình hoa tươi; hay theo phong cách Nhật Bản là mô tả lại một góc rừng, một khe suối, hay một sa mạc... mà chúng ta đã từng nhìn thấy trong thiên nhiên, hay những phong cách tự do ngẫu hứng,… đều là điều dễ dàng thực hiện.


Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

  • Cửa hàng Lâm Kim Chi có hơn 26 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt hồ treo tường, hồ cá rồng, hồ thủy sinh, thác nước trên kính, hồ cá biển và cả hồ cá biển,... (thiết kế kính chuyên nghiệp).
  • Đội ngũ kỹ sư, công nhân đều là những người yêu thích cái đẹp, có tâm với nghề.
  • Đảm bảo thiết kế và thi công hoàn toàn giống nhau 99,9%.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, khi đã là khách hàng của Lâm Kim Chi thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn về cách nuôi cá, trồng thủy sinh, thay nước hồ, tư vấn 24/7.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210/5F Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 466 978 & 0913 132 209

Email: hathanhbinh88@gmail.com

Website: http://hothuysinh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cuahanghocathuysinhlamkimchi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Cửa hàng Lâm Kim Chi
    Cửa hàng Lâm Kim Chi
    Cửa hàng Lâm Kim Chi
    Cửa hàng Lâm Kim Chi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy