Cá cảnh Sài Gòn

Đối với những ai có niềm vui thú nuôi cá cảnh thì chắc chắn không thể không biết đến cửa hàng Cá cảnh Sài Gòn. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cả chất lượng lẫn hình thức, Cá cảnh Sài Gòn đã và đang không ngừng ghi dấu ấn trong lòng quý khách hàng gần xa, để rồi từ đó mở rộng việc kinh doanh của mình qua các chi nhánh mới. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt bể cá tại đây.


Song song với thiết kế và lắp đắt hồ cá, cửa hàng Cá cảnh Sài Gòn còn chuyên kinh doanh các loại cá cảnh hiện đang có trên thị trường TP. Hồ Chí Minh cùng các giống cá quý khác, cũng như cung cấp thêm các loại thức ăn và sản phẩm chuyên dụng trong việc nuôi cá để hỗ trợ tối đa cho người mua. Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng, phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua.

Cá cảnh Sài Gòn được khách hàng đánh giá cao còn bởi cơ sở vật chất kỹ thuật tốt, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Cá cảnh Sài Gòn đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và cả tiền bạc để biến nơi đây thành “thiên đường xanh” cho những người yêu cá cảnh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn đều là người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc cá hoặc người đã nhiều năm làm trong lĩnh vực thi công thiết kế hồ cá, sân vườn tiểu cảnh nên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 710 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 199 Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0567 226 789 & 0942 681 818 & 0935 498 284

Email: thachcacanhsaigon@gmail.com

Website: cacanhsaigon.com.vn

Facebook: https://bit.ly/3PFuvK3

    Cá cảnh Sài Gòn
    Cá cảnh Sài Gòn
    Cá cảnh Sài Gòn
    Cá cảnh Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy