Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English

top 2
Phương Trinh

Với quy mô 23 chi nhánh trên địa bàn cả nước đào tạo hơn 50.000 học viên, Scots English là hệ thống đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế mang đến những phương pháp giảng dạy và tư duy tốt nhất giúp thế hệ trẻ phát triển ngôn ngữ, kỹ năng và giá trị đạo đức để vươn tầm thế giới.


Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống của Scots English bao gồm 11 cơ sở tại Hà Nội cùng 12 chi nhánh tại các tỉnh lân cận, trong đó tại Bắc Ninh có 2 chi nhánh và đều được xây dựng trên những tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho quá trình di chuyển của học viên.


Đến với Scots English, học viên sẽ được học tập và trải nghiệm trong môi trường hiện đại với hệ thống trang thiết bị đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, kích thích khả năng sáng tạo và tư duy, giúp học viên tự tin hòa nhập với môi trường giáo dục Quốc tế.


Hơn hết, Scots English có đội ngũ giáo viên đều là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, 100% sở hữu chứng chỉ giảng dạy đạt Quốc tế như TESOL, CELTA,... và được đào tạo liên tục để mang lại chất lượng giảng dạy cao nhất. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có các phương pháp dạy học hiện đại và sáng tạo, giúp học viên hứng thú và tích cực trong quá trình học.


Thời gian vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English liên tục tuyển sinh & khai giảng các lớp tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi:

  • Tiếng Anh Mầm Non (3 - 6 tuổi): Xây nền tảng tiếng Anh vững chắc từ khi còn nhỏ. Phát triển tư duy sáng tạo, tinh thần tự giác và hình thành thói quen kỷ luật. Biểu đạt ngôn ngữ qua cảm thụ nghệ thuật, rèn luyện kỹ năng sống và các giá trị đạo đức để con bước vào cấp tiểu học
    • Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/tieng-anh-mam-non
  • Tiếng Anh Tiểu Học (6 - 10 tuổi): Trẻ sẵn sàng chinh phục những kỳ thi Quốc tế chuẩn Cambridge (Starters, Movers, Flyers) Giao tiếp thành thạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế, làm tốt các bài kiểm tra, bài thi liên cấp. Rèn luyện và phát triển bộ kỹ năng mềm để con chủ động kiến tạo tương lai vận dụng các cấu trúc ngữ pháp và từ vựng một cách linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày
    • Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/tieng-anh-tieu-hoc
  • Tiếng Anh Trung Học (11 - 14 tuổi): Xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc để trẻ chinh phục những nấc thang cao hơn trong kỳ thi Cambridge. Phát triển kỹ năng học tập chủ động, kỹ năng xã hội và tư duy tích cực, giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe chủ động, Nói tự tin, Đọc tư duy và Viết sáng tạo củng cố sự tự tin sử dụng tiếng Anh qua các hoạt động thuyết trình, làm việc nhóm, tranh luận
    • Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/tieng-anh-trung-hoc
  • Luyện thi IELTS (từ 13 tuổi): Cam kết đầu ra IELTS từ 7.0 trở lên bằng văn bản hợp đồng. Cung cấp kiến thức, các kỹ năng cơ bản & nâng cao để học viên hoàn thành tốt bài thi IELTS nâng cao khả năng nhận biết các dạng đề, câu hỏi đa dạng của kỳ thi IELTS. Bổ sung các kỹ năng mềm cần thiết để học viên hội nhập với thế giới
    • Tham khảo khóa học tại: https://scotsenglish.edu.vn/luyen-thi-ielts

Bên cạnh những giờ học hiệu quả và thú vị trên lớp, Scots English còn tổ chức những chương trình ngoại khóa, cuộc thi trí tuệ, cuộc thi năng khiếu,... để học viên bổ sung thêm vốn kiến thức và kỹ năng thực tế. Để được tư vấn cụ thể hơn về các khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Scots English qua thông tin chi tiết được Toplist tổng hợp dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Scots English - Trung tâm Đào tạo Chính thức của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh)

Scots English Bắc Ninh

Scots English Từ Sơn

Hotline: 1900 25 25 75

Xem chi tiết về Hệ thống các trung tâm: https://scotsenglish.edu.vn/trung-tam
Website:
www.scotsenglish.edu.vn
Fanpage: Scots English

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English - chi nhánh Bắc Ninh
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English - chi nhánh Bắc Ninh
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English - chi nhánh Bắc Ninh
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English - chi nhánh Bắc Ninh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy