Hạnh Nguyễn Makeup (Hoàng Long Studio)

Hiểu được tâm lí của các cô dâu trước ngày lễ trọng đại của cuộc đời luôn hồi hộp và lo lắng về nhiều vấn đề, trong đó việc chăm sóc cho nhan sắc khá được chú trọng, song nếu muốn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp nhất thì không chỉ bằng vẻ đẹp tự nhiên, mà qua đôi tay khéo léo của các chuyên gia make up tâm huyết thì cô dâu mới thực sự trở thành nữ hoàng như mình mong muốn. Nắm bắt được vấn đề này, HOÀNG LONG Studio đã mang đến dịch vụ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp và uy tín nhất thông qua bàn tay ''ma thuật'' của thợ make up Hạnh Nguyễn.


Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng, mượt mà như có nước là xu hướng mới của mùa cưới 2019. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện. Là người nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Hạnh Nguyễn hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Hạnh Nguyễn Makeup (HOÀNG LONG Studio) để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Quang Trung, Ea Kar, Đắk Lặ

Điện thoại: 0818 112 244 & 0914 141 678

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004366470130

Hạnh Nguyễn Makeup (HOÀNG LONG Studio)
Hạnh Nguyễn Makeup (HOÀNG LONG Studio)
Hạnh Nguyễn Makeup (HOÀNG LONG Studio)
Hạnh Nguyễn Makeup (HOÀNG LONG Studio)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy