Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal)

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Ea Kar, Đăk Lăk mà lại bỏ qua Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal). Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal) sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Chuyên viên tại Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal) sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng" vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal), khi bạn được chăm sóc tỉ mỉ từ các chuyên viên trang điểm đầy tài năng thì bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cư Yang, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0852 225 299

Fanpage: www.facebook.com/hiep.quang.144

Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal)
Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal)
Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal)
Áo Cưới Phương Uyên (Hiep Hoan-Bridal)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy