Hân Nhi Studio

top 4
Phương Trinh

Style make up cưới tự nhiên với làn da căng bóng luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á. Bí mật của style make up này là lớp nền tạo độ mịn hoàn hảo và mỏng tựa trong suốt, mắt thường nhìn bề mặt láng như lụa nhưng không hề bóng dầu, đó chính là điểm nổi bật. Kết hợp với những gam màu như hồng cam, cam sữa, hồng baby ở mắt, má và môi, chắc chắn sẽ giúp các nàng dâu tạo được sự thu hút với mọi quan khách cũng như với chàng hoàng tử của đời mình. Là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu yêu thích style trang điểm này, Hân Nhi Studio sẽ là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Với phong cách makeup tự nhiên vô cùng cuốn hút, Hân Nhi đã khéo léo tôn lên mọi nét đẹp sẵn có của các cô gái. Các nàng dâu muốn tỏa sáng với phong cách makeup nhẹ nhàng, trong sáng baby kiểu Hàn Quốc, cuốn hút như tone thái hoặc ấn tượng sắc sảo như tone tây thì sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất tại Hân Nhi Studio.

Hãy chạm và zoom để kiểm tra độ chân thật và cảm nhận kĩ thuật xử lí ở đẳng cấp cao. Tôn vinh vẻ đẹp của làn da khoẻ khoắn, màu mắt ấn tượng cùng kỹ thuật bới tóc bay bổng. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận chất lượng tác phẩm của Hân Nhi Studio, hoàn toàn không qua bất cứ một app nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 12, Xã Eapal, Ea Kar, Đắk Lắk

Điện thoại: 094 2232 2572 & 0973 443 788

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054233887033&locale=vi_VN

Hân Nhi Studio
Hân Nhi Studio
Hân Nhi Studio
Hân Nhi Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy