Hang múa

top 7
Thu Hoai

Ninh Bình vốn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Ghé đến nơi này và dành thời để khám phá từng nơi một cũng là một thử thách khó, nào là khu du lịch Tràng An, non nước hữu tình với Tam Cốc Bích Động, di tích cố đô Hoa Lư, rừng Cúc Phương, hay ngôi chùa nổi tiếng Bái Đính… Thế nhưng trong những năm gần đây, cứ mỗi lần nhắc đến Ninh Bình, người ta sẽ nghĩ ngay đến Hang Múa – nơi được mệnh danh là “Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ trong lòng Ninh Bình. Bởi khi leo tới đỉnh của Hang Múa bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên rừng núi hoang sơ tuyệt đẹp.


Hang Múa nằm ngay phía dưới chân núi Múa Ninh Bình, từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy nơi đây giống như hình quả chuông úp ngược. Từ chân núi có thể nhìn thấy những bậc thang đá dẫn đến đỉnh núi. Hai bên bậc thang là những hình trạm trổ mang đậm nét đặc sắc văn hóa. Đây cũng là nơi mà vua Trần thời xưa thường ghé tới để nghe các cung tần mỹ nữ đàn ca múa hát, chính vì vậy mà có tên là Hang Múa.

Không những vậy, địa điểm du lịch này còn nổi tiếng là một hang động lớn tọa lạc ngay giữa cố đô Hoa Lư . Mặc dù ở Ninh Bình sở hữu cho mình rất nhiều hang động khác nhau thế nhưng nhờ vẻ đẹp kì vĩ nơi đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá. Vẻ đẹp của Hang Múa không chỉ khiến du khách trong nước yêu thích mà ngay cả những du khách nước ngoài cũng rất muốn được ghé đến một lần đó!\


Giá vé:

  • Người trên 1.3m: 100.000đ/người/lượt
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 022 9361 9679 & 0378 699 330 & 0976 245 535
Email: info.hangmuaecolodge@gmail.com
Website: www.hangmua.vn
Fanpage: www.facebook.com/HangMua.Ecolodge
Hang múa
Hang múa
Hang múa
Hang múa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy