Hàng loạt sự kiện hấp dẫn chào đón mùa hè

Để phục hồi ngành du lịch sau 2 năm tạm ngưng mọi hoạt động vì dịch Covid-19. Từ tháng 6 đến tháng 8 Đà Nẵng sẽ sôi động trở lại với hàng loạt sự kiện, lễ hội văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn, quy mô lớn. Đặc biệt là chuỗi sự kiện Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group tài trợ và tổ chức. Lễ hội hứa hẹn sẽ biến Đà Nẵng thành tâm điểm sôi động mùa hè này.


Carnival Sunfest 2022

Sự kiện mở màn cho Lễ hội mùa hè Đà Nẵng 2022 là Carnival Sunfest. Diễn ra từ 19h30 đến 21h thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, sự kiện này diễn ra từ ngày 25/6 đến ngày 24/7/2022. Lộ trình của lễ diễu hành Sunfest Carnival với điểm xuất phát từ cầu Trần Thị Lý đến công viên Tây Nam cầu Rồng. Trong đó phần đáng kể có thể thấy ở sân khấu quảng trường Bạch Đằng là hoạt động diễu hành hóa trang đường phố nhằm quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Đà Nẵng nói riêng. Hoạt động này gồm 10 xe mô hình với các chủ đề quảng bá như: Bảo tàng Chăm, Cầu Rồng, Cầu Vàng, Vòng quay mặt trời, Thác thần Mặt trời, Cổng thời gian,..


Music Festival "Take me to the Sun"

Tiếp nối các sự kiện là lễ hội âm nhạc "Take me to the Sun" quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Sân khấu được dựng lên để có sức chứa 10.000 người. Các thể loại âm nhạc bao gồm: Pop, Rock, Hiphop, EDM,... Các điểm Âm nhạc hai bên bờ sông Hàn, Vũ hội đường phố tại khu phố đêm An Thượng, bãi biển đêm Mỹ An. Khu tổ hợp vui chơi giải trí DANABEACH, Show diễn nghệ thuật “Trận chiến ở Vương quốc Mặt Trăng – The Battle of the Moon Kingdom” tại Sun World Ba Na Hills. Chương trình DJ show và Ca sĩ ngôi sao cùng nhiều chương trình âm nhạc đường phố, nhạc trẻ, tuồng, ảo thuật xuống phố…


Enjoy Da Nang Delicacy

Trong chủ đề Tận hưởng Ẩm thực Đà Nẵng sẽ đưa du khách vào một thế giới ẩm thực ngập tràn hương vị qua Không gian ẩm thực truyền thống và bia quốc tế tại Công viên Biển Đông vào đầu tháng 7. Với đa dạng các gian hàng ẩm thực đặc sắc miền Trung cùng màn giao lưu Ẩm thực và “Mỳ Quảng” với Á quân Masterchef 2015. Cùng với đó là Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills. Đắm mình trong bia tươi Đức nổi tiếng trên thế giới với hương vị khó quên. Ngoài ra, một cuộc thi có tên gọi "Vua Bia" sẽ vinh danh người chiến thắng bằng cách trao cho họ áo choàng, huy chương và vương miện. Thêm vào đó, du khách còn có thể thưởng thức một loạt gian hàng ẩm thực với các món ăn của phương Tây như xúc xích nướng, phô mai béo ngậy, gà quay đậm đà, bánh mì nóng giòn,.... Những người đam mê ẩm thực sẽ bị thu hút bởi không khí náo nhiệt nơi đây.


The battle of the Moon Kingdom

Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng là điểm tham quan tuyệt đối không thể bỏ qua khi đến Sun World Ba Na Hills. Chương trình bắt đầu từ ngày 30 tháng 4 năm 2022 đến tháng 8 năm 2022. Hơn 160 diễn viên quốc tế và Việt Nam tham gia biểu diễn. Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều là những vũ công chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục nghệ thuật đỉnh cao. Show diễn được đầu tư về quy mô, trang phục, vũ đạo để câu chuyện được truyền tải đến người xem.


Music Festival | Ảnh: internet
Music Festival | Ảnh: internet
The battle of the Moon Kingdom | Ảnh: internet
The battle of the Moon Kingdom | Ảnh: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy