Gỏi nhệch

Nhắc đến Thái Bình, chúng ta không thể không nhắc đến một món gỏi lạ miệng gây tò mò từ chính cái tên của mình, đó là gỏi nhệch. Đây là một trong những đặc sản nức tiếng mà khách du lịch nếu có cơ thể thì hãy mau thưởng thức khi đến tỉnh thành này.


Nguyên liệu chính của món gỏi này chính là cá nhệch, một loại cá rất thơm ngon của Thái Bình. Cách chế biến món gỏi này nhìn tuy có vẻ đơn giản nhưng thật ra đòi hỏi tâm huyết rất nhiều từ đầu bếp. Nếu không khéo léo, vị gỏi sẽ còn tanh nồng mùi cá, và không giữ được hương vị truyền thống của món gỏi này.


Cá nhệch được chọn kĩ càng và làm sạch, thái lát mỏng, trộn thính, xương được băm nhuyễn đem nấu thành nước chấm cá chẻo.


Khi thưởng thức món gỏi nhệch thực khách hãy cuộn gỏi trong lá sung, cho tý da cá chiên giòn cuộn chặt rồi chấm với nước chẻo, ăn kèm với rau chanh, rau húng, tía tô. Bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc và không tiếc lời khen cho món gỏi lạ miệng và thơm ngon này. Biết đâu gỏi nhệch lại trở thành chân ái của bạn, là món ngon ăn mãi không thấy chán của bạn thì sao?


Địa chỉ: Thực khách có thể tùy chọn những địa chỉ hàng quán ven biển Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình.

Gỏi nhệch
Gỏi nhệch
Gỏi nhệch
Gỏi nhệch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy