Bánh giò Bến Hiệp

Đến Thái Bình đừng quên thưởng thức bánh giò Bến Hiệp, bởi cũng làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng món bánh giò ở đây tạo được hương vị riêng độc đáo, cuốn hút. Những chiếc bánh giò mộc mạc, bình dân thu hút mọi người, khiến ai đã ăn một lần đều nhớ mãi.


Món ăn này thích hợp cho nhiều bữa ăn trong ngày nên người dân Thái Bình rất ưa chuộng. Bánh giò Bến Hiệp tuy mộc mạc, chân phương nhưng hương vị lại rất thơm ngon, toát lên hơi thở của vùng quê Thái Bình, để rồi dù đi muôn phương, những người con của quê hương năm tấn vẫn luôn nhớ về món ăn đậm đà hương vị đồng quê ấy.

Bánh giò Bến Hiệp cũng như những loại bánh giò ở vùng đất khác, nó có hình dài nhô cao như hình bàn tay úp khum khum với các ngón tay sát nhau, gói bằng lá chuối. Phần nhân của bánh rất đầy đặn, nhiều thịt và được nêm nếm rất vừa miệng. Da bánh dai dai nhưng không khó ăn chút nào.


Hình ảnh chiếc bánh giò mộc mạc mà đậm đà hương vị là món quà quê làm cho bao người con xa quê phải thèm, phải nhớ. Thử một lần thưởng thức món bánh bình dị này nhé.


Địa chỉ: Bến Hiệp, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình

Bánh giò Bến Hiệp
Bánh giò Bến Hiệp
Bánh giò Bến Hiệp tuy mộc mạc, chân phương nhưng hương vị lại rất thơm ngon
Bánh giò Bến Hiệp tuy mộc mạc, chân phương nhưng hương vị lại rất thơm ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy