Canh cá Quỳnh Côi

Không biết từ bao giờ cứ mỗi lần nhắc đến thị trấn Quỳnh Côi của Thái Bình, người ta luôn đề cập đến món Canh cá Quỳnh Côi, dường như món ăn đặc sản này đã trở thành một thương hiệu của người dân Thái Bình.


Tuy tên gọi là canh cá như thế nhưng món ăn này được người dân Thái Bình ăn cùng bánh đa, như những món điểm tâm sáng hàng ngày. Vì có tên tuổi từ rất lâu rồi nên nó trở thành một món ăn linh hồn của thị trấn nhỏ Quỳnh Côi này.


Bát canh cá Quỳnh Côi ngọt lành dân dã thu hút du khách, vị ngọt ngào và mát dịu. Đó là cái ngọt của cá, cái mát của rau tươi, của bánh đa làm từ gạo. Vị ngon của những miếng cá chiên cùng vị bùi của rau thì là và vị thơm của gừng tươi tạo nên hương vị thật độc đáo.


Canh cá Quỳnh Côi ăn cho cả những ngày đông lạnh giá lẫn những ngày hè nắng nóng. Người ta muốn tìm hơi ấm từ những bát canh cá đậm vị của cá rán, của nước dùng, để hít hà mùi hăng hăng từ thì là. Những ngày hè món ăn này cũng không hề bị quên lãng, nó vẫn là một món ăn quen thuộc được người dân dùng cho nhiều bữa ăn trong ngày.


Địa chỉ: thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình

Canh cá Quỳnh Côi
Canh cá Quỳnh Côi
Canh cá Quỳnh Côi
Canh cá Quỳnh Côi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy