Giữ trọn lời thề - Gia Liên

Giữ trọn lời thề là một sáng tác của nhạc sĩ Gia Liên, đã được trao giải nhì trong cuộc thi sáng tác ca khúc của lực lượng Công an nhân dịp 60 năm thành lập lực lượng (1945 - 2005).


Với giai điệu đầy chất suy tưởng và sâu lắng, bài hát đã nói lên tấm lòng tận tụy với Đảng, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì Đảng, vì dân của những người chiến sĩ Công an và của những người làm công tác bảo vệ Đảng. Hiện nay bài hát thường được sử dụng trong những dịp lễ trọng thể của ngành Công an Nhân dân.


Tác giả chia sẻ: "Những điều tôi viết xuất phát từ tình cảm chân thành, sự tin yêu và từ lời nguyện thề với Đảng, với lực lượng. Tôi rất mừng khi tác phẩm "Giữ trọn lời thề" được đồng đội và nhân dân chấp nhận, được đánh giá có chất lượng và được phổ biến cả trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân, tức là tôi đã có đóng góp, ích lợi cho lực lượng mình. Tôi nghĩ, những lời ca đã thay tôi nói điều suy nghĩ tự đáy lòng mình: "Trọn chữ Tâm tôi xin làm người lính/ Vì Đảng nguyện hiến dâng, vì Đảng nguyện quên mình".

Giữ trọn lời thề - Gia Liên
Giữ trọn lời thề - Gia Liên
Giữ trọn lời thề - Gia Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy