Giới thiệu về đảo Điệp Sơn nằm ở đâu?

Đảo Điệp Sơn thuộc Vịnh Vân Phong, Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km. Nơi đây gồm có 3 đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc. Điểm nổi bật nhất của Điệp Sơn chính là đường cát dài gần 1km giữa biển, nối liền các đảo với nhau. Du khách có thể dễ dàng đi bộ từ đảo này tới đảo khác và tranh thủ có thêm những thước ảnh sống động giữa biển xanh mênh mông.


Khi nhắc đến Điệp Sơn nhiều người nghĩ ngay đến con đường đi bộ dưới biển độc đáo. Mỗi khi thủy triều lên, con đường biến mất chỉ còn lại biển nước mênh mong, nhưng khi nước rút con đường mòn nối liền 3 hòn đảo đó lại hiện lên. Bạn sẽ được thỏa sức dạo bước trên con đường ấy và ngắm nhìn dòng nước trong xanh hay từng đàn cá bơi lội mà không cần bất cứ đồ bảo hộ nào.


Thời mới được phát hiện ra, do không được quản lý cẩn thận và do ý thức của cộng đồng còn kém, Điệp Sơn ngập tràn trong rác do lượng khách đổ về quá nhiều. Sau này, một đơn vị được cấp phép làm du lịch tại đảo đã đứng ra dọn dẹp, trả lại vẻ đẹp gần như vẫn còn hoang sơ cho hòn đảo này.


Giới thiệu về đảo Điệp Sơn nằm ở đâu?
Giới thiệu về đảo Điệp Sơn nằm ở đâu?
Giới thiệu về đảo Điệp Sơn nằm ở đâu?
Giới thiệu về đảo Điệp Sơn nằm ở đâu?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy