Du lịch đảo Điệp Sơn tự túc nên ở đâu?

Đảo Điệp Sơn còn chưa phát triển mạnh về du lịch nên không có nhiều dịch vụ, đặc biệt là các khách sạn và nhà nghỉ để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Để được nghỉ ngơi đầy đủ và an toàn, bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây:

  • Bạn có thể trở lại thành phố Nha Trang và lựa chọn hàng loạt khách sạn hay resort đẳng cấp tại đây như: Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang, Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang...
  • Ngủ nhà người dân trên đảo Điệp Sơn: Người dân trên đảo rất thân thiện, chất phác, họ sẵn sàng cho bạn ngủ nhờ nếu bạn có nhu cầu. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Điệp Sơn Nha Trang thì nếu ở lại, bạn nên chọn ở phía Hòn Bịp vì bên này có nhiều hộ dân sinh sống hơn. Có thể ở gia đình anh Pha (ĐT: 0793 636 125) hoặc gia đình anh Mẫn (ĐT: 67325657), ở đây bạn sẽ được phục vụ đồ ăn luôn với giá chỉ 200.000 VNĐ/người. Nhưng nhớ khi xin ở nhà dân thì khi rời đi bạn hãy trả cho họ một ít tiền xem như để lưu niệm, đôi khi họ sẽ không lấy nhưng nên giữ phép lịch sự.
  • Dừng chân ở Bungalow: Nếu đến đảo Phật Nằm và muốn ở lại, các bạn có thể lưu trú tại 1 trong 6 bungalow được xây dựng tại đây. Bungalow được xây dựng với những tiện nghi cơ bản như giường ngủ và quạt, tất nhiên không thể đòi hỏi những tiện nghi xa xỉ hơn như điều hòa, tủ lạnh tại một hòn đảo vẫn còn hạn chế nhiều như này nhé.
  • Cắm trại: Với những bạn trẻ, đi theo nhóm đông không tiện để ở nhờ nhà người dân địa phương thì thuê lều cắm trại qua đêm trên đảo là một ý tưởng hay. Giá thuê 1 lều là 200.000 VNĐ và chòi là 400.000 VNĐ hoặc nếu đã chuẩn bị lều trước thì bạn sẽ đỡ tốn khoản phí này. Khi quyết định ngủ lều cần chuẩn bị đủ đồ đạc, dụng cụ đầy đủ vì việc mua đồ tại đảo tương đối khó khăn. Trải nghiệm cảm giác hoang sơ và thức dậy vào một buổi sáng bên bờ biển ngắm mặt trời mọc sẽ đáng nhớ lắm đấy.
Du lịch đảo Điệp Sơn tự túc nên ở đâu?
Du lịch đảo Điệp Sơn tự túc nên ở đâu?
Du lịch đảo Điệp Sơn tự túc nên ở đâu?
Du lịch đảo Điệp Sơn tự túc nên ở đâu?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy