Đến Điệp Sơn chơi gì?

Con đường cát trắng giữa biển: Đương nhiên đây là điểm nhấn được tất cả mọi người quan tâm khi tìm đến với Điệp Sơn, tuy nhiên có một vài lưu ý các bạn cần quan tâm về giờ lên xuống của các con nước để có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ giữa biển này. Khoảng 6-10h sáng là thời điểm con đường bắt đầu lộ dần trên mặt nước, khoảng giữa trưa là thời điểm thích hợp để đi bộ qua đây, quãng đường nối giữa 2 đảo khoảng gần 1km.


Đắm mình trong làn nước xanh mát: Thêm một điều lý thú nữa mà bạn sẽ rất thích là được đắm mình và thỏa sức vẫy vùng trong làn làn nước biển cực kỳ trong xanh, mát lạnh bên những bãi cát trắng mịn trải dài. Tận hưởng không khí trong lành, cảm giác thư thái, yên bình khi đi dạo dọc bờ biển, xua tan mọi mệt nhọc của cuộc sống đời thường. Bạn có thể tắm ở biển Hòn Bịp và nếu muốn nghỉ ngơi, thư giãn trên biển cũng có thể thuê bàn ghê hoặc chõng với giá chỉ từ 20.000 VNĐ/lần.


Đi cano khám phá quanh đảo Điệp Sơn: Đi cano khám phá quanh đảo cũng là hoạt động được du khách đặc biệt yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Với giá thuê tầm 400.000 – 500.000 VNĐ cho nhóm 10 người bạn sẽ có 15 phút lướt trên biển, ngắm vẻ đẹp của đảo và Hòn Mao. Dịch vụ này được cung cấp bởi Điệp Sơn Quán, bạn có thể liên hệ trước với anh Tâm – Số điện thoại 036 690 5540 để đặt chỗ.


Chèo thuyền Kayak: Trên đảo hiện giờ đã có một công ty du lịch với một số hoạt động được tổ chức để phục vụ du khách tới đây, một trong các hoạt động đó là chèo thuyền kayak, chỉ với 2 áo phao cùng 1 chiếc thuyền các bạn có thể thành lập 1 đội chèo kayak nho nhỏ để tổ chức thi với nhau.

Ngủ lều ven biển: Nếu có ý định ở lại qua đêm trên đảo, các bạn có thể tự mang lại niềm vui cho chính mình bằng cách dựng lều và chuẩn bị một ít thực phẩm để tự làm tiệc nướng BBQ, mọi thứ nên được chuẩn bị sẵn từ đất liền bởi ngoài đảo rất khó để mua.


Check-in cây cầu Ngọc Trai (cầu Tình Yêu): Những tín đồ thích “sống ảo” đừng quên ghé cầu Ngọc Trai hay còn gọi là cầu Tình Yêu. Cây cầu này được một công ty xây dựng nhằm để kết nối các bè ngọc trai lại với nhau. Tuy nhiên do trang trí khá nổi bật nên nhiều cặp đôi thích tới đây chụp hình lãng mạn, từ đó nó có tên gọi là cầu Tình Yêu. Bạn có thể tranh thủ ghé qua làm một vài “nháy” nhưng hãy cẩn thận vì điều kiện cây cầu không được đảm bảo cho lắm.


Trải nghiệm cuộc sống ngư dân trên đảo: Điệp Sơn Cuộc sống của ngư dân trên đảo nhìn chung vẫn còn khá thiếu thốn về vật chất nhưng họ luôn lạc quan, vui vẻ, thân thiện và mến khách. Đến du lịch đảo Điệp Sơn tự túc bạn có thể theo chân họ tham gia đánh bắt cá trên biển, câu mực đêm,… để trải nghiệm thực tế về một ngày làm việc của người dân như thế nào. Hoặc khám phá không gian họp chợ, cảnh buôn bán giản dị của khu chợ quê và thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon.

Đến Điệp Sơn chơi gì?
Đến Điệp Sơn chơi gì?
Đến Điệp Sơn chơi gì?
Đến Điệp Sơn chơi gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy