Top 8 Nghệ sĩ sinh ra tại Huế nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Quang Lê
  3. top 3 Phát La
  4. top 4 Nguyễn Hải Phong
  5. top 5 Gin Tuấn Kiệt
  6. top 6 Cát Tường
  7. top 7 Đan Nguyên
  8. top 8 Long Nhật

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt sinh ngày 6-9-1994 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Anh là nghệ sĩ có sự nghiệp đa dạng bao gồm ca hát, diễn xuất và sáng tác nhạc. Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt nổi tiếng với giọng hát ấm áp, truyền cảm và vẻ ngoại hình điển trai, khiến anh thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.


Từ nhỏ, Gin Tuấn Kiệt đã tỏ ra đam mê ca hát. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ và cuộc thi ca nhạc khi còn là học sinh. Sự tài năng của anh nhanh chóng được công nhận qua việc thường xuyên đoạt giải thưởng, đặc biệt trong lĩnh vực ca hát. Gin Tuấn Kiệt tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc khi vào học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Tuy nhiên, anh đã nổi tiếng hơn với sự nghiệp diễn xuất nhờ vẻ ngoại hình điển trai và phong cách thời trang độc đáo. Nhiều đạo diễn trong ngành đã để mắt đến anh và mời tham gia vào các dự án điện ảnh.


Năm 2018, Gin Tuấn Kiệt ghi dấu ấn với vai Đức Mẫn trong bộ phim “Gia đình là số 1” phiên bản Việt Nam. Sau thành công đó, anh tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ và ghi danh trong làng điện ảnh Việt.Không chỉ xuất sắc trong diễn xuất, Gin Tuấn Kiệt còn là một ca sĩ có tên tuổi. Anh thường ra mắt các ca khúc hay và truyền cảm đến khán giả. Giọng hát trầm ấm và giai điệu sâu lắng của anh đã chinh phục một lượng đông fan nữ, đưa tên tuổi Gin lên tầm cao mới trong làng âm nhạc Việt.


Ngoài diễn xuất và âm nhạc, Gin Tuấn Kiệt còn tham gia vào nhiều gameshow truyền hình lớn nhỏ. Với khả năng ứng biến, tính cách hài hước và lém lỉnh, anh luôn mang lại niềm vui cho khán giả qua màn hình nhỏ. Năm 2018, chương trình Sing My Song đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui gia hay xui gia.


Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt

Top 8 Nghệ sĩ sinh ra tại Huế nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Quang Lê
  3. top 3 Phát La
  4. top 4 Nguyễn Hải Phong
  5. top 5 Gin Tuấn Kiệt
  6. top 6 Cát Tường
  7. top 7 Đan Nguyên
  8. top 8 Long Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy