Giếng Trời

Giếng trời thuộc một cánh rừng nguyên sinh ở phía Tây thành phố. Giếng Trời nằm giữa rừng núi hoang dã, được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng suối thác to, khí hậu trong lành, thảm thực vật phong phú. Đây không chỉ là địa điểm yêu thích của phượt thủ mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tận hưởng phong cảnh hùng vĩ.


Giếng Trời là khu rừng nguyên sinh nên để di chuyển đến đây cũng có phần khó khăn hơn những chỗ khác. Vào mùa hè, thời tiết có nắng nên đây là thời điểm thích hợp nhất để đi vì đường núi khô, không bị trơn trượt gây nguy hiểm. Bạn có thể di chuyển đến Giếng Trời bằng cách:

  • Đi bộ lên Giếng Trời: Di chuyển bằng xe từ trung tâm thành phố, sau đó gửi xe tại nhà xe của Bà Nà và đi bộ đến Giếng Trời. Nếu bạn vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp Đà Nẵng và nghỉ giữa đường sẽ cần khoảng thời gian gần 4 tiếng để di chuyển.
  • Di chuyển bằng xe: Cách di chuyển này yêu cầu độ đảm bảo, chắc chắn của xe và trình độ lái xe cao.

Giếng Trời chưa được phát triển dịch vụ nên bạn tự chuẩn bị dụng cụ, thức ăn khi đi cắm trại tại đây. Tuy khó khăn trong việc di chuyển, hay phải tự mình chuẩn bị tất cả từ A - Z nhưng chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được trải nghiệm thú vị như ngâm mình trong dòng suối thiên nhiên mát lạnh, câu cá. Đặc biệt, vào ban đêm bạn còn được quay về thời ấu thơ soi ếch, mò cua bắt ốc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được check-in tại "khách sạn ngàn sao", đốt lửa trại và tiệc BBQ. Sau khi kết thúc chuyến đi đầy thú vị này đừng quên dọn vệ sinh sạch sẽ trước khi ra về nhé.

Ảnh: VnExpress
Ảnh: VnExpress
Ảnh: VnExpress
Ảnh: VnExpress

Top 10 Địa điểm cắm trại lý tưởng nhất ở Đà Nẵng

  1. top 1 Yên Retreat
  2. top 2 Róc Rách Glamping
  3. top 3 Vietgangz Beach Club
  4. top 4 Làng Mê Campsite
  5. top 5 An Nhiên Farm
  6. top 6 Giếng Trời
  7. top 7 Ghềnh Bàng
  8. top 8 Mũi Nghê
  9. top 9 Hồ Xanh
  10. top 10 Đèo Hải Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy