Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Socola, đặc biệt là socola đen có hàm lượng flavonoids rất cao. Nghiên cứu trên tạp chí British Medical Journal kết luận rằng tiêu thụ socola có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh tim đến 35%. Bạn có nguy cơ bị bệnh tim nếu tiểu cầu của bạn hình thành cục máu đông và gây tắc mạch máu nhưng nếu bạn tiêu thụ socola thường xuyên bạn sẽ cải thiện lưu lượng máu của mình không bị tắc nghẽn. Đó là nhờ flavanols trong hạt ca cao giúp thúc đẩy dòng máu và làm mạch máu của bạn thư giãn và lưu thông.


Chỉ cần tiêu thụ một lượng vừa phải khoảng 25g socola mỗi tuần, tương đương với 1/3 thanh socola sẽ giúp cơ thể giảm được độ cứng động mạch, cải thiện chức năng nhận thức, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Socola đen giúp ngăn ngừa hai nguyên nhân phổ biến gây tắc nghẽn động mạch và khôi phục tính linh hoạt cho các động mạch đồng thời ngăn ngừa các tế bào bạch cầu bám vào thành mạch máu.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng người trung niên và người cao tuổi ăn một thanh socola nhỏ mỗi ngày có thể giảm được 11% nguy cơ mắc bệnh tim và 23% nguy cơ bị đột quỵ. Nếu ăn tối đa 100g mỗi ngày thì có thể phòng tránh những căn bệnh này trong vòng 12 năm.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy