Cải thiện trí nhớ

Theo khảo sát của Trung tâm Recherche en Physiologie Nutritionnelle Đại học Úc cho thấy nếu ăn socola một lần/ tuần sẽ thấy não bộ nhanh nhẹn hơn, đồng thời cải thiện đáng kể khả năng tập trung và trí nhớ. Socola có công dụng cải thiện đáng kể trí nhớ đặc biệt trong lúc làm việc (cả ngắn hạn và dài hạn), khả năng phân tích các dữ liệu thông tin nhanh hơn và lưu trữ thông tin tốt hơn. Các chuyên gia khuyến nghị, người già đãng trí, trẻ em hay quên, dân văn phòng nên ăn socola để cải thiện trí nhớ và sự tập trung. Trẻ nhỏ ăn hoặc uống các thức uống có thành phần socola thường xuyên có thể cải thiện trí thông minh, đặc biệt là giai đoạn 5-10 tuổi khi não bộ phát triển nhất.


Chất flavanol trong hạt ca cao còn có tác dụng giảm khả năng mất trí nhớ của người già. Các nhà khoa học ở Đại học Y Havard đã phát hiện rằng uống 2 cốc socola nóng mỗi ngày sẽ cải thiện trí nhớ ở người già. Một lượng nhỏ caffeine trong socola cũng giúp chúng ta xử lý thông tin nhanh hơn, tăng khả năng tập trung.


Để cải thiện tốt trí nhớ và tăng khả năng tập trung, các bạn nên dùng socola đen chứa 70% cacao trở lên, tránh các loại socola chưa nhiều đường, chất bảo quản hay bánh kẹo ngọt làm từ socola.

Cải thiện trí nhớ
Cải thiện trí nhớ
Cải thiện trí nhớ
Cải thiện trí nhớ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy