Giải tỏa căng thẳng

Căng thẳng và lo lắng luôn hiện hữu ở mọi nơi, có nhiều biện pháp để giúp bạn làm giảm tình trạng này. Yoga là một môn luyện tập về tinh thần và thể chất, kết hợp các tư thế thể chất, nhịp thở có kiểm soát và thiền định hoặc thư giãn, giúp giảm căng thẳng, giảm huyết áp và giảm nhịp tim.


Trước áp lực của cuộc sống hiện đại, nhiều người đã tìm đến với bộ môn Yoga giải tỏa căng thẳng và để học cách đối mặt với nhiều loại căng thẳng. Đó là một trong những lý do vì sao Yoga rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dù nhìn qua nhiều người cảm giác các bài tập Yoga khá đơn giản nhưng nó đòi hỏi cơ thể phải giữ thăng bằng và đúng tư thế.

Việc chú tâm vào bài tập giúp bạn mất đi những tiêu cực hay stress, làm tinh thần phấn chấn và thư thái hơn. Nếu luyện tập Yoga một thời gian dài, bạn sẽ nhận ra bản thân điềm tĩnh hơn, kiên trì hơn, dễ dàng nhận ra những vấn đề khó khăn trong cuộc sống và tìm cách giải quyết một cách hiệu quả nhất.


Khoa học đã chứng minh rằng một giờ tập yoga có thể chống chứng trầm cảm - GABA. Người tập Yoga có xu hướng khỏe mạnh, suy nghĩ tích cực và hạnh phúc hơn.

Khoa học đã chứng minh rằng một giờ tập yoga có thể chống chứng trầm cảm
Khoa học đã chứng minh rằng một giờ tập yoga có thể chống chứng trầm cảm
Giải tỏa căng thẳng
Giải tỏa căng thẳng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy