Cải thiện sức khỏe

Tập Yoga là rèn luyện sức bền, sức chịu đựng cho chính mình, quan trọng nhất là ta kiểm soát được hơi thở kết hợp cùng động tác trong bao lâu chứ không phải là ta làm được các động tác khó. Nghĩa là không chỉ ngày một ngày hai là người tập có thể đạt được kết quả như mong muốn. Sự thăng bằng trong tâm hồn và thể xác chính là những gì mà yoga sẽ mang đến cho người tập. Yoga đòi hỏi người tập phải có lòng kiên trì và lòng tin để đạt đến trạng thái như mình mong muốn, do chính mình cố gắng mà có được. Chúng ta thực hiện chậm rãi nhưng tác động sâu đến từng cơ quan nội tạng bên trong cơ thể. Tác dụng cơ bản của yoga là mang đến sự khỏe mạnh từ cơ thể vật lý bên trong và chính những điều đó mang lại cho ta không chỉ sức khoẻ mà còn sắc đẹp, một gương mặt luôn tươi trẻ, rạng rỡ.


Chỉ sau vài buổi tập Yoga, bạn đã có thể cải thiện chức năng não; cụ thể hơn là tăng sức tập trung, nhận thức và trí nhớ. Sau vài tháng, huyết áp và quá trình trao đổi chất sẽ đi vào ổn định. Sau một vài năm, các cơn đau cơ mãn tính (lưng, vai, cổ…) sẽ thuyên giảm, xương cũng chắc khỏe hơn và tập luyện càng lâu thì nguy cơ mắc các bệnh tim mạch càng giảm.

Đồng thời, các cơ quan nội tạng cũng được cải thiện.


Những động tác vặn, xoắn, đưa lên đưa xuống của khớp, khuỷu hay bài tập “trồng cây chuối” sẽ kích thích các hệ nội tiết và tuyến của cơ thể. Bên cạnh đó, một số bài tập sẽ cải thiện hoạt động tuyến giáp ở vùng cổ, giúp sự tuần hoàn và trao đổi chất trong cơ thể mạnh mẽ hơn.

Tập Yoga giúp bạn khỏe mạnh hơn
Tập Yoga giúp bạn khỏe mạnh hơn
Tập Yoga giúp bạn khỏe mạnh hơn
Tập Yoga giúp bạn khỏe mạnh hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy