Cân bằng hóc môn trong cơ thể

Thiếu năng lượng, chuột rút, mệt mỏi và nóng trong cơ thể, đây là những gì mà nồng độ hóc môn tác động đến cơ thể phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt. Và những vấn đề phiền phức này chính là nguyên nhân gây nên tình trạng ủ rũ, khó chịu, trầm cảm cũng như cảm xúc không ổn định.


Bằng cách thực hiện một bài tập yoga hiệu quả hàng ngày, chỉ cần những tác động khả quan đáng kể chúng ta có thể giúp điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, cải thiện khả năng sinh sản, cân bằng tuyến giáp và cải thiện tâm trạng. Bí quyết là, phải hiểu về hệ nội tiết và tìm hiểu xem mỗi tuyến nội tiết có tác dụng gì đối với chúng ta. Sau đó, chúng ta có thể chọn lựa việc kết hợp các tư thế yoga vào bài tập hàng ngày để nhắm vào các tuyến nội tiết và hoóc môn cụ thể, điều này tùy thuộc vào những triệu chứng chúng ta đang gặp phải. Ngoài ra, chúng ta có thể chọn một thực hành giúp kích hoạt hệ thần kinh đối giao cảm, giúp làm giảm căng thẳng một cách tổng quát.


Yoga còn có khả năng làm dịu tuyệt vời và giúp cân bằng lượng hóc môn, duy trì cân nặng và giúp thời kì kinh nguyệt đều đặn và trôi qua một cách nhẹ nhàng hơn, đồng thời duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cân bằng hóc môn trong cơ thể
Cân bằng hóc môn trong cơ thể
Cân bằng hóc môn trong cơ thể
Cân bằng hóc môn trong cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy