Giá mèo Anh lông ngắn

Tại Việt Nam, giá mèo Anh lông ngắn có nhiều mức khác nhau, có thể chỉ từ 3 triệu hoặc lên đến vài nghìn USD và phụ thuộc nhiều vào nguồn gốc và một số đặc điểm ngoại hình như: màu lông, màu mắt…


Mèo Anh lông ngắn giá rẻ hay mèo Anh lông ngắn giá sinh viên: được rao bán chỉ từ 1 triệu đồng/bé hoặc thậm chí là vài trăm nghìn. Tuy nhiên, về chất lượng thì hoàn toàn không đảm bảo. Mèo Anh lông ngắn giá rẻ dễ gặp nhất là mèo Anh lai ta hoặc thậm chí là mèo bị bệnh, hay người mua mèo cảnh bị lừa… Do đó, cần hết sức cẩn thận tìm hiểu kỹ lưỡng về các lời ra mèo Anh lông ngắn giá rẻ.


Mèo Anh lông ngắn sinh sản trong nước: có giá từ 5 triệu đồng/con. Đây là những chú mèo Anh được sinh sản tại Việt Nam, thường là mèo nhà sinh sản và không có giấy tờ chứng nhận thuần chủng hoặc gia phả, cũng như các bảo hành về sức khỏe của mèo. Ngoài ra, mèo Anh lông ngắn sinh sản trong nước được lai tạo bởi các trại nhân giông uy tín, độ thuần chủng cao sẽ có giá từ 7 triệu đồng/con.


Mèo Anh lông ngắn nhập khẩu từ Thái Lan: từ 12 triệu/con. Mèo nhập khẩu Thái Lan được đánh giá cao về chất lượng ngoại hình và độ thuần chủng nhiều hơn mèo sinh sản trong nước và thường có giấy tờ chứng nhận thuần chủng, nguồn gốc, gia phải kèm theo.


Mèo Anh lông ngắn nhập khẩu từ châu Âu Mỹ: có giá từ 1000$ trở lên. Đối với các bé mèo nhập khẩu châu Âu này thì luôn đảm bảo thuần chủng 100% và ngoại hình cực kỳ đẹp, sức khỏe tốt và thường được mua về để nhân giống.


Ngoài ra giá mèo Anh còn thay đổi theo màu lông: vì độ phổ biến nên mèo Anh lông ngắn xám xanh có giá rẻ nhất, sau đó là mèo Anh màu tabby, mèo bicolor, những chú mèo Anh có màu lạ như màu Golden, màu Fawn hay màu Cinnamon (màu quế) thường có giá cao và khó tìm.

Giá mèo Anh lông ngắn
Giá mèo Anh lông ngắn
Giá mèo Anh lông ngắn
Giá mèo Anh lông ngắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy