Các màu lông của mèo Anh lông ngắn

Màu lông là yếu tố rất được quan tâm khi chọn mèo cảnh, đối với mèo Anh lông ngắn thì bảng màu lông cực kỳ đa dạng. Các loại màu lông của mèo Anh lông ngắn gồm:

  • Màu đơn sắc: màu lông mèo không có đốm, sọc và lớp lông màu trắng không đáng kể. Phổ biến nhất là mèo Anh lông ngắn xám xanh, mèo Anh lông ngắn trắng, mèo Anh lông ngắn lilac. Ngoài ra, còn có mèo Anh lông ngắn đen, mèo Anh lông ngắn vàng, mèo Anh lông ngắn màu silver. Tuy nhiên, các chú mèo Aln có màu lông này thường khó kiếm ở Việt Nam.
  • Màu lông đa sắc: cơ thể mèo Anh phân bổ nhiều màu lông khác nhau. Phổ biến nhất là: mèo Anh lông ngắn tabby, mèo Anh lông ngắn Bicolor (mèo nhị thể), mèo Anh lông ngắn Tricolor (mèo tam thể), mèo Anh lông ngắn màu Hyma…

Mèo Anh lông ngắn có bộ lông khá dày nhưng lại ngắn và rất mượt mà. Bạn cần chải lông cho mèo Aln hàng ngày để loại bỏ lông chết và kích thích lớp lông mới mọc khoẻ hơn, đặc biệt vào mùa thay lông của mèo Anh (thường vào mùa xuân và mùa thu).

Khi chải lông cho mèo Anh lông ngắn cần kiểm tra cẩn thận các vấn đề trên da như rận, bọ chét, viêm da, kiểm tra mắt, tai… để kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
Các màu lông của mèo Anh lông ngắn
Các màu lông của mèo Anh lông ngắn
Các màu lông của mèo Anh lông ngắn
Các màu lông của mèo Anh lông ngắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy