Top 10 Thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Bosch
  2. top 2 Munchen
  3. top 3 GE
  4. top 4 Frigidaire
  5. top 5 Ariston
  6. top 6 Kenmore
  7. top 7 Elextrolux
  8. top 8 Fagor
  9. top 9 Malloca
  10. top 10 Siemens

GE

Đứng thứ hai trên thế giới về sản xuất máy rửa chén, GE thấu hiểu khách hàng cũng như hiểu được những ưu điểm, nhược điểm của máy rửa chén. Từ đó GE đã nghiên cứu và chế tạo ra các dòng máy rửa chén ở những phân khúc thị trường đa dạng từ bình dân đến cao cấp. GE là nhà sản xuất máy rửa chén đứng thứ hai thế giới, vậy nên họ biết được những ưu điểm, nhược điểm của các dòng máy rửa chén để có thể chế tạo được những sản phẩm ở các phân khúc thị trường đa dạng - từ bình dân cho đến cao cấp. Và GE đã thực sự thành công trong việc chế tạo ra chiếc máy rửa chén có công suất lớn mà vẫn duy trì được việc tiết kiệm điện. Một trong số các mẫu mới nhất của hãng có thể đựng vừa đủ cả 16 bộ chén bát trong bồn máy trong khi tiêu chuẩn chỉ là 14 bộ. Được biết nhiều với các loại máy rửa chén chạy êm nhất, GE có máy rửa chén phục vụ cho mọi đối tượng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống khử trùng Microban® Antimicrobial Technology: Hệ thống này ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn trong máy rửa chén, đảm bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
  • Chức năng Dry Boost: Với khả năng làm khô gấp ba lần so với các chu trình sấy thông thường, chức năng này giúp làm khô các vật dụng khó khô nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chu trình Sanitize: Chế độ này giảm hơn 99% vi khuẩn trên bát đĩa bằng cách sử dụng nước rửa ở nhiệt độ cao, đảm bảo sự an toàn thực phẩm.
  • Chức năng Twin Turbo Dry Boost: Sử dụng hệ thống quạt kép và bộ gia nhiệt, chức năng này đảm bảo bát đĩa, kể cả nhựa, được làm khô hoàn hảo.
  • Kết nối wifi và ứng dụng SmartHQ: Khả năng kết nối wifi và ứng dụng SmartHQ cho phép bạn theo dõi và quản lý từ xa, điều khiển máy rửa chén, và thậm chí tự động đặt lại chất tẩy rửa khi cần.

Không chỉ là một công ty sản xuất máy rửa chén, GE còn là một biểu tượng của sự sáng tạo và tiên phong trong nhiều lĩnh vực khác. Với di sản hơn 100 năm của mình, GE đã góp phần xây dựng một thế giới vận hành hiệu quả và mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. GE là một thương hiệu toàn cầu, được ngưỡng mộ và tin tưởng bởi hàng triệu người trên khắp thế giới. GE là một lựa chọn thông minh và an toàn cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và bền bỉ.


Website: https://www.geappliances.com/

Máy rửa chén GE
Máy rửa chén GE
Máy rửa chén GE
Máy rửa chén GE

Top 10 Thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Bosch
  2. top 2 Munchen
  3. top 3 GE
  4. top 4 Frigidaire
  5. top 5 Ariston
  6. top 6 Kenmore
  7. top 7 Elextrolux
  8. top 8 Fagor
  9. top 9 Malloca
  10. top 10 Siemens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy