Top 10 Thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Bosch
  2. top 2 Munchen
  3. top 3 GE
  4. top 4 Frigidaire
  5. top 5 Ariston
  6. top 6 Kenmore
  7. top 7 Elextrolux
  8. top 8 Fagor
  9. top 9 Malloca
  10. top 10 Siemens

Fagor

Máy rửa bát đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với nhiều gia đình, nhất là những gia đình thành phố có điều kiện. Máy rửa bát Fagor là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Có nhiều ý kiến thắc mắc rằng máy rửa chén/bát Fagor dùng có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó. Fagor vừa tung ra thị trường máy rửa bát thông minh, vận hành êm ái, độ ồn thấp, tiết kiệm nước và điện năng.


Máy có dung tích lớn trên thị trường, chứa được 14 bộ đồ ăn châu Âu. Máy rửa bát Fagor có giá đỡ được thiết kế có thể điều chỉnh cao thấp, giúp khoang rửa phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén đĩa. Hai khoang rửa thông minh Dou Zone có thể thực hiện 3 kiểu rửa khác nhau, như rửa kỹ tại khu vực giá xếp bên dưới cho bát đĩa rất bẩn, rửa nhẹ nhàng hơn tại giá bên trên, hoặc kết hợp cả 2 khu vực.


Ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống Aqua- Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ.
  • Trong trường hợp mất nước, máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài, an toàn tuyệt đối.
  • Có chế độ tự động điều chỉnh theo lượng chén đĩa, vì thế mà tiết kiệm tối đa mức tiêu thụ điện, nước cũng như thời gian.
  • Chức năng khử mùi và diệt khuẩn bằng tia cực tím không chỉ đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ và thơm tho, mà còn mang đến một môi trường an toàn cho sức khỏe của bạn.
  • Khả năng rửa nhanh trong 30 phút đáp ứng nhu cầu tối thiểu một cách tiện lợi, đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ dù trong những tình huống cần sự khẩn cấp.
  • Với màn hình hiển thị LED thông minh, bạn có thể dễ dàng theo dõi thời gian rửa còn lại và trạng thái hoạt động của máy một cách chi tiết và thuận tiện.

Nếu bạn muốn khám phá sự hoàn hảo và hiện đại mà máy rửa bát Fagor mang lại, đừng ngần ngại ghé thăm ngay các điểm phân phối chính thức của Fagor. Chỉ cần một lần trải nghiệm, bạn sẽ thấy rõ tại sao chiếc máy rửa bát này xứng đáng trở thành một phần không thể thiếu trong không gian bếp của bạn.


Website: https://fagorelectrodomestico.com.vn/

Máy rửa chén Fagor
Máy rửa chén Fagor
Máy rửa chén Fagor
Máy rửa chén Fagor

Top 10 Thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Bosch
  2. top 2 Munchen
  3. top 3 GE
  4. top 4 Frigidaire
  5. top 5 Ariston
  6. top 6 Kenmore
  7. top 7 Elextrolux
  8. top 8 Fagor
  9. top 9 Malloca
  10. top 10 Siemens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy