Top 10 Thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Bosch
  2. top 2 Munchen
  3. top 3 GE
  4. top 4 Frigidaire
  5. top 5 Ariston
  6. top 6 Kenmore
  7. top 7 Elextrolux
  8. top 8 Fagor
  9. top 9 Malloca
  10. top 10 Siemens

Bosch

Thương hiệu Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như: máy hút mùi, bếp từ, lò nướng… trong đó máy rửa chén là một trong những dòng sản phẩm chất lượng làm nên thương hiệu Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao. Với sự phát triển nhiều năm, tập đoàn Bosch có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh với hơn 193 nhà máy sản xuất ở nước ngoài. Vì vậy, các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nói chung và đặc biệt là máy rửa chén Bosch nói riêng tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu. Máy rửa chén Bosch được người tiêu dùng đánh giá về cao về chất lượng như chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm máy rửa chén Bosch trước khi tung ra thị trường đều được qua quá trình sản xuất và kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn chung đến từ Châu Âu.


Ưu điểm nổi bật:

  • An toàn tối đa: Hệ thống an toàn Aqua-stop và hệ thống an toàn chống rò rỉ tự động nhằm phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Trong trường hợp mất nước, máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài.
  • Rửa sạch hiệu quả: Hệ thống thông minh “A.I.S” (Advanced Intelligent System) của rửa thủy lực với 3 tầng tay phun cùng 3 chế độ phun nước với áp lực mạnh, bao trùm khắp mọi phía.
  • Tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ: Hệ thống cảm biến Eco-sensor thông minh, tự động cho phép xác định độ sạch của nước, tái sử dụng nếu nước vẫn còn sạch, tiết kiệm đến 25% lượng nước, từ đó tiết kiệm 40% năng lượng và thời gian.
  • Tiết kiệm thời gian: Chức năng rửa kết hợp, cho phép rửa kết hợp các loại đồ rửa khác nhau chẳng hạn như nồi, chén, đĩa, xoong... một cách nhanh chóng.
  • Tiệt trùng tuyệt đối: Chương trình rửa tiệt trùng sẽ giúp người sử dụng rửa ở nhiệt độ 70ºC và tráng tại mức nhiệt độ 75ºC nhằm giúp chén đĩa được vệ sinh tối đa.

Với cam kết đáng tin cậy và không ngừng đổi mới công nghệ, Bosch đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng. Điều này không chỉ thể hiện trong các sản phẩm chất lượng mà còn qua sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía khách hàng trên khắp thế giới. Máy rửa chén Bosch không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn và an lành hơn.


Website: https://www.bosch.com.vn/

Shopee mall: shopee.vn/bosch_home_appliance_2023

Máy rửa chén Bosch
Máy rửa chén Bosch
Máy rửa chén Bosch
Máy rửa chén Bosch

Top 10 Thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Bosch
  2. top 2 Munchen
  3. top 3 GE
  4. top 4 Frigidaire
  5. top 5 Ariston
  6. top 6 Kenmore
  7. top 7 Elextrolux
  8. top 8 Fagor
  9. top 9 Malloca
  10. top 10 Siemens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy