Đường Lam Sơn

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực trồng mía, Lasuco đã vươn lên đứng đầu về sản xuất và xuất khẩu mía ra thị trương thế giới. Niên vụ 2017-2018, Lasuco đưa vào trồng khảo nghiệm 2 giống mía mới; triển khai nhân 1 triệu cây mía giống theo phương pháp nuôi cấy mô để cung ứng cho bà con nông dân; đầu tư hệ thống tưới mặt ruộng và mua 1 máy thu hoạch mía. Trong đó, mục đích chính của Lasuco là chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả sang trồng mía, đầu tư hệ thống tưới mặt ruộng để nâng cao năng suất, chất lượng cho vùng mía nguyên liệu; đồng thời xây dựng các mô hình sản xuất mía năng suất, chất lượng cao. Bên cạnh đó, Lasuco cũng đang triển khai quản lý vùng nguyên liệu mía bằng bản đồ số hóa điện tử. Công ty sở hữu hàng ngàn hecta vùng nguyện liệu trồng mía, các khu chế xuất và dùng công nghệ cao để cho ra đời những giống mía mang chất lượng cao phục vụ sản xuất. Mía được vận chuyển về nhà máy ngay sau khi thu hoạch, đảm bảo mía tươi, sạch, không để mía lưu bãi trên đồng ruộng quá 24 giờ sau khi chặt. Các sản phẩm chính của thương hiệu đường Lam Sơn:


  • Đường tinh luyện Lam Sơn: Với dây truyền ưu việt sản phẩm Đường tinh luyện Lam Sơn được sản xuất trực tiếp từ cây mía, với hệ thống tự động hóa toàn bộ dây truyền sản xuất, sử dụng công nghệ làm sạch bằng phương pháp Cabonat hóa, sử dụng công nghệ trao đổi Ion.
  • Đường Vàng Tinh Khiết Lam Sơn: Đường vàng tinh khiết Lam Sơn có mùi thơm đặc trưng của đường mía mà chỉ có ở vùng mía Lam Sơn, Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại của TSK Nhật Bản, sản phẩm được cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng, ngoài ra một phần lớn sản phẩm được dùng làm nguyên liệu cho sản xuất các sản phẩm khác như: Sản xuất bánh kẹo, đồ uống,...
  • Đường kính trắng Lam Sơn: Đường kính trắng Lam Sơn có từ những năm 1990 của thế kỷ trước, sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ cây mía, sử dụng công nghệ lắng nổi trong quá trình làm sạch, nhờ đó loại được tất cả các tạp chất và cho một loại mật chè tinh cung cấp cho quá trình nấu đường, với hệ thống nấu đường tự động cho ra một loại sản phẩm đạt chất lượng cao, sản phẩm chủ yếu được sử dụng hàng ngày làm thức uống
  • Đường phèn trắng: Từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong nền ẩm thực đậm đà bản sắc của người Việt, đường phèn là gia vị ngọt tự nhiên được sản xuất từ đường cát trắng nguyên chất theo quy trình truyền thống tỉ mỉ và đòi hỏi kỹ thuật cao.

Phong phú về chủng loại, sạch, an toàn và chất lượng cao chính là nguyên nhân chủ yếu giúp cho đường Lam Sơn có chỗ đứng trên thị trường và được người dân ưa chuộng.


Link mua hàng: https://thuonghieuvietnoitieng.com/duong-vang-tinh-khiet-lam-son

Đường tinh luyện Lam Sơn
Đường tinh luyện Lam Sơn
Đường vàng Lam Sơn
Đường vàng Lam Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy