Đường Biên Hòa

Công ty CP Đường Biên Hòa được xây dựng từ năm 1969 với tiền thân là Nhà máy đường 400 tấn, sản phẩm chính lúc bấy giờ là đường ngà, rượu mùi, bao đay. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến tháng 3/2001, Công ty Đường Biên Hòa thành Công ty CP. Tháng 12/2006 cổ phiếu Công ty chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán với mã giao dịch BHS. Năm 2015 toàn bộ cổ phiếu công ty CP Đường Ninh Hòa (Mã cổ phiếu NHS) đã được hoán đổi thành cổ phiếu công ty CP Đường Biên Hòa (Mã cổ phiếu BHS) đánh dấu thời điểm hoàn tất sáp nhập công ty CP Đường Ninh Hòa vào công ty CP Đường Biên Hòa.


  • Xây dựng thương hiệu vào đầu những năm 1990, có thể nói Đường Biên Hòa là đơn vị tiên phong trong ngành mía đường về vấn đề này. Với phương châm: "Chất lượng làm nên thương hiệu", công ty bắt đầu xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đầu tiên là tăng cường ý thức về chất lượng sản phẩm của mỗi CBCNV nhằm đảm bảo đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất. Đường Biên Hòa tạo dựng niềm tin từ mọi nhân viên trong doanh nghiệp và mọi khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty. Qua những cuộc gặp gỡ, đối thoại ban lãnh đạo công ty hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của từng nhân viên và có chính sách quan tâm động viên thích hợp, làm tất cả các nhân viên công ty hài lòng với công việc của mình. Từ đó các nhân viên của công ty phục vụ khách hàng với thái độ tốt nhất và với chất lượng cao nhất.
  • Song song đó, dịch vụ hậu mãi và các kênh phân phối được tổ chức khá tốt với trọng điểm là những siêu thị trong nước và siêu thị có vốn đầu tư nước ngoài. Cho đến nay, sản phẩm Đường Tinh luyện Biên Hòa đã được phân phối rộng khắp trong cả nước qua các hệ thống siêu thị và trên 200 khách hàng đại lý trong toàn quốc tham gia phân phối sản phẩm của công ty. Nhiều khách hàng sản xuất thực phẩm công nghiệp hàng đầu cũng tin dùng Đường Tinh luyện Biên Hòa làm nguyên liệu sản xuất.
  • Nhiều năm qua, Đường Biên Hòa đã khai thác tốt lợi thế vượt trội về công nghệ chế biến sạch hiện đại để phát triển sản phẩm độc quyền đường tinh khiết bổ sung VitaminA cũng như sản xuất thêm nhiều dòng sản phẩm khác với mẫu mã bao bì phong phú như đường trắng tinh khiết, đường vàng tinh khiết, đường ăn kiêng dành cho người béo phì, đái tháo đường... theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với nhiều cỡ hạt khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đường Tinh luyện Biên Hòa có độ tinh khiết cao nhất hiện nay và có màu trắng tinh khiết của tự nhiên. Do đó màu sắc sản phẩm có độ bền qua thời gian mà những sản phẩm đường khác không có được. Tuy nhiên, trong chiến lược xây dựng thương hiệu của Đường Biên Hòa, các sản phẩm không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn mang tính hướng dẫn tiêu dùng đối với thị trường theo những sản phẩm hiện có của công ty.
  • Cùng với việc không ngừng tạo dựng uy tín và thương hiệu, Đường Biên Hòa còn đặc biệt quan tâm đến việc giữ gìn và bảo vệ tên tuổi của mình. Các nhãn hiệu của công ty đã được đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu hàng hóa tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đăng ký bản quyền tác giả...Có thể nói, quyết định đầu tư cho việc xây dựng và quảng bá thương hiệu đã giúp Đường Biên Hòa vượt qua thời điểm khó khăn nhất, đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng và dần khẳng định được uy tín, chiếm lĩnh thị phần.
  • Hiện, sản phẩm của công ty đã trở thành sản phẩm quen thuộc, không thể thiếu trong sinh hoạt và trong sản xuất thực phẩm của đại bộ phận khách hàng. Hàng năm, thị phần của các sản phẩm tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai đều đạt mức tăng trưởng 10% trở lên. Việc duy trì xuất khẩu sang các nước Trung Đông, các nước Đông Nam Á đã đưa Đường Biên Hòa trở thành đơn vị xuất khẩu duy nhất trong ngành mía đường Việt Nam và có kim ngạch xuất khẩu liên tục tăng nhanh.

Link mua hàng: http://sugar.com.vn/duong-sugar/duong-tui/duong-tui-bien-hoa-pure-1kg.html

Đường trắng cao cấp Biên Hòa
Đường trắng cao cấp Biên Hòa
Đường tinh luyện Biên Hòa
Đường tinh luyện Biên Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy