Đường Cocosugar

Đường dừa hữu cơ Cocosugar 454g có xuất xứ từ Indonesia là loại đường được nhiều khách hàng tin dùng tốt cho sức khỏe. Đường dừa được làm từ những cây dừa mọc ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Nhựa hoa dừa với màu trong suốt và chứa khoảng 80% nước được thu hoạch rồi sau đó được đặt trong một chảo lớn, làm nóng và gạn bỏ bọt hình thành trên bề mặt. Trong quá trình làm nguội, nhựa hoa dừa bắt đầu thay đổi màu từ trắng trong sang màu nâu sẫm. Thành quả cuối cùng này sau đó được tạo hạt và làm nên đường dừa. Đường dừa được bán ở nhiều dạng khác nhau, nhưng phổ biến nhất là dạng hạt giống như đường mía.


Chiết xuất từ mật hoa dừa, đường Cocosugar có màu caramel nhạt, hoàn toàn tinh khiết và đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA, hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Với vị ngọt thanh hơn so với đường mía thông thường, bạn có thể sử dụng tỉ lệ đường dừa tương đương với lượng đường mía thông thường, để nấu ăn, làm bánh, pha đồ uống...


Mặc dù được làm từ hoa dừa, nhưng đường lại có hương thơm như caramel, gia tăng thêm sự hấp dẫn khi sử dụng. Hàm lượng dinh dưỡng cũng đa dạng như vitamin B, Amino Acid, sắt, kẽm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn dạng que sử dụng tiện lợi.


Link mua hàng: https://thucphamkhongduong.vn/duong-dua-huu-co-coco-sugar

Đường Cocosugar
Đường Cocosugar
Đường Cocosugar
Đường Cocosugar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy