Đừng quá nhân nhượng khi con nổi giận

Nếu con bạn thỉnh thoảng la hét, đấm đá ăn vạ thì bạn đừng quá lo lắng, hầu hết bọn trẻ đều như vậy. Điều đó đôi lúc khiến ba mẹ hết sức bối rối và bực bội, nhưng những cơn giận dữ của trẻ có thể được giải quyết bằng một chút kiên nhẫn và kiên trì từ phía cha mẹ.


Thi thoảng những đứa trẻ của chúng ta sẽ làm ầm lên để bố mẹ chiều theo chúng. Nếu một đứa trẻ khóc quấy rồi được nhận một món đồ chơi để giữ im lặng, bé sẽ biết mình quấy phá vậy là có tác dụng, như vậy những lần sau bé cũng mặc định khóc lóc quấy rối rồi nhận được đồ chơi. Đừng quá nhân nhượng trước con mình. Sự nhân nhượng của bạn sẽ trấn an được bé trong thời gian ngắn, nhưng về lâu về dài, vấn đề sẽ trở nên tệ hơn và trẻ cũng dai dẳng hơn.

Dạy dỗ thường xuyên để con bạn hiểu rằng chúng không được quá quấy phá hay hỗn hào. Nếu con bạn phá luật, bạn nên phạt chúng. Phạt úp mặt vào tường hoặc tước đi đặc quyền là hai phương pháp phạt con hiệu quả. Nếu con bạn tức giận đập vỡ thứ gì, hãy bảo con làm sửa nó hoặc làm việc nhà để kiếm tiền sửa đồ. Đừng trao lại đặc quyền cho con nếu con chưa khắc phục hậu quả.

Đừng quá nhân nhượng khi con nổi giận
Đừng quá nhân nhượng khi con nổi giận
Đừng quá nhân nhượng khi con nổi giận
Đừng quá nhân nhượng khi con nổi giận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy