Dạy con ngồi thiền

Trong thời đại hiện đại ngày nay, cuộc sống hối hả và căng thẳng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với chúng ta. Đặc biệt, với trẻ em, trẻ cũng phải đối mặt với áp lực học tập và những vấn đề tâm lý khác. Vì vậy, việc rèn luyện tâm trí và tinh thần của trẻ thông qua thiền đang trở thành xu hướng phổ biến.


Thiền giúp cho mỗi bản thân tỉnh thức hơn, nhìn nhận những vấn đề trong cuộc sống tốt hơn. Khi cuộc sống có quá nhiều công việc khiến cho bản thân mệt mỏi, thiền giúp rà soát lại mọi vấn đề, khiến cho tâm trí lắng xuống để nhìn nhận lại vấn đề một cách từ tốn hơn.

Vì vậy, việc kiềm chế cơn nóng giận và giải tỏa đúng cách, bạn sẽ hạn chế rất nhiều điều đáng tiếc xảy ra. Một sự từ tốn giúp bạn không mất lòng ai, giữ gìn được tình cảm những người xung quanh, được mọi người yêu mến. Họ đề nghị các bậc cha mẹ nên dẫn các em đến những nơi có tổ chức tu tập thiền định để nhờ các vị thiền giả dạy thiền cho các em, bởi vì “chúng ta càng giúp cho trẻ em có sự an bình cho cơ thể thì chúng ta càng có nhiều cơ hội tốt hơn để giúp cho các em không trở thành những người xấu sau này”.

Dạy con ngồi thiền
Dạy con ngồi thiền
Dạy con ngồi thiền
Dạy con ngồi thiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy