Đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường

Dù vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách, bạn vẫn có thể mắc các bệnh về răng miệng. Vậy nên, hãy để ý và nếu có những dấu hiệu bất thường dưới đây, nhất định phải đi khám bạn nhé:

  • Hôi miệng: Hôi miệng có thể do đánh răng chưa đúng cách, nhưng kể cả răng đã được vệ sinh kỹ càng mà hôi miệng không hề giảm đi, mùi rất nặng, thì có thể ẩn sau là một bệnh răng miệng nào đó cần được khám và chữa trị.
  • Chảy máu khi đánh răng: Tự nhiên bị chảy máu chắc chắn là một điều không bình thường, đặc biệt chảy máu khi đánh răng chắc chắn có liên quan đến bệnh lý nào đó. Nếu việc này xảy ra thường xuyên, liên tục, kéo dài thì bạn phải đi khám để bác sĩ xác định nguyên nhân chảy máu nhé.
  • Lung lay răng: Nếu đã qua tuổi thay răng mà vẫn gặp tình trạng lung lay răng thì khả năng men răng của bạn đang có vấn đề hoặc bệnh lý khác như loãng xương, thiếu canxi... Hãy đi khám để bác sĩ kiểm tra chính xác nhất.

Các dấu hiệu nghiêm trọng hơn như đau răng, sâu răng, mẻ răng... thì không cần nhắc, chắn chắn bạn sẽ tự biết đi khám, nhưng những dấu hiệu nhỏ dễ bị bỏ qua như trên thì bạn đọc cũng cố gắng để ý để giữ gìn và bảo vệ hàm răng của mình nha!

Hôi miệng có thể ẩn sau là một bệnh lý nha chu nào đó
Hôi miệng có thể ẩn sau là một bệnh lý nha chu nào đó
Tự nhiên bị chảy máu chắc chắn là một điều không bình thường
Tự nhiên bị chảy máu chắc chắn là một điều không bình thường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy