Đức tin của Clarence

The Book of Clarence hay Đức tin của Clarence là một bộ phim hài kịch sử thi kinh thánh của Mỹ do Jeymes Samuel sản xuất, viết kịch bản và đạo diễn. Shawn "Jay-Z" Carter, James Lassiter và Tendo Nagenda cũng sản xuất. Bộ phim dựa trên những tác phẩm kinh điển về Kinh thánh như "Câu chuyện vĩ đại nhất mọi thời đại", "Samson và Delilah" và "Ben-Hur".


Phim kể về câu chuyện của Clarence, một cư dân tại vùng đất Jerusalem, người phải đối mặt với những khó khăn để giúp gia đình thoát khỏi cảnh nợ nần. Clarence là một người thông minh, nhạy bén và có tài ăn nói. Anh ta sớm nhận ra rằng mình có thể sử dụng những khả năng của mình để thu hút đám đông và trở thành một nhà lãnh đạo.

Clarence bắt đầu sử dụng sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình như một "Đấng cứu thế" để trục lợi cá nhân. Anh ta hứa hẹn sẽ giải phóng người dân khỏi ách áp bức của chính quyền La Mã, nhưng anh ta thực sự chỉ muốn kiếm tiền và quyền lực. Tuy nhiên, theo thời gian, Clarence phải đối mặt với lương tâm và sự phê phán từ cộng đồng khi anh ta khám phá về đức tin và tìm kiếm hành trình riêng của mình. Anh ta bắt đầu nghi ngờ liệu mình có thực sự là một nhà lãnh đạo chân chính hay không và anh ta phải quyết định xem mình sẽ tiếp tục đi theo con đường của quyền lực hay tìm kiếm một con đường khác. Bộ phim cũng được ca ngợi vì đã mang đến một góc nhìn mới mẻ về câu chuyện Kinh thánh.


Khởi chiếu: 12/01/2024
Đạo diễn:
Jeymes Samuel
Diễn viên:
Tom Vaughan-Lawlor, Tom Glynn-Carney, Chase W. Dillon, Micheal Ward, Nicholas Pinnock
Thể loại:
Sử thi

The Book of Clarence
The Book of Clarence
The Book of Clarence

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy