Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến

Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc năm 2024 do Choi Dong-hoon đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim là phần tiếp theo của bộ phim Alienoid năm 2022. Phim kể về câu chuyện của một nhóm người ở hai chiều không gian khác nhau, quá khứ và tương lai, phải đối mặt với cuộc đua giành lấy gươm thần. Trong bối cảnh của một thế giới đa chiều, nơi quá khứ và tương lai được kết nối bởi cánh cổng thời gian, đã tạo nên một trận chiến hỗn loạn giữa con người, đạo sĩ, pháp sư và người ngoài hành tinh.


Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến được đánh giá cao bởi cách kể chuyện hấp dẫn, các màn hành động mãn nhãn và kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp. Không chỉ có kỹ xảo mãn nhãn, tác phẩm còn ăn điểm ở diễn xuất chắc tay của dàn cast, kịch bản khéo léo đan xen nhiều thể loại: vừa có xuyên không, vừa có người ngoài hành tinh, thế giới ma thuật, vừa có yếu tố hành động, võ thuật, pháp thuật, vừa có yếu tố hài tình cảm. Bộ phim cũng được ca ngợi vì đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về đề tài khoa học viễn tưởng.

Alienoid 2 sẽ chứng minh cho người xem lần nữa bằng những câu chuyện phong phú hơn, liên quan đến nhiều nhân vật hơn, cảnh tượng sống động hơn và những tình tiết khó đoán hơn”.


Khởi chiếu: 12/01/2024
Đạo diễn:
Choi Dong-hoon
Diễn viên:
Lee Ha-nee, Jo Woo-jin, Kim Eui-sung, Kim Woo-bin, Kim Tae-Ri
Thể loại:
Hành động, Khoa học viễn tưởng
Thời lượng: 122 phút

Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến
Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến
Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy