Bơi Đêm

Bơi Đêm là một bộ phim kinh dị Mỹ do Bryce McGuire đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim dựa trên bộ phim ngắn nổi tiếng năm 2014 của Bryce McGuire và Rod Blackhurst, kể về một người phụ nữ bơi trong hồ bơi vào ban đêm và bị thế lực ma quỷ tấn công.


Phim kể về một gia đình nhỏ bốn người cùng nhau dọn dẹp sửa sang cho căn nhà mới mua ở vùng ngoại ô. Phía sau sân căn nhà là một chiếc hồ bơi mà họ hằng mong muốn. Và đây cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu. Cả nhà đã từng vui vẻ thoải mái chơi đùa trong hồ bơi mà không hề cảm thấy điều gì khác lạ. Nhưng một ngày, khi con gái lớn trong nhà cùng bạn cũng đang chơi đùa trong bể bơi ấy, thì hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy đến.


Từ đây, những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra thường xuyên hơn. Những người trong gia đình liên tục nghe thấy những tiếng động lạ, thấy những bóng đen mờ ảo, và thậm chí là bị tấn công. Họ dần nhận ra rằng, trong căn nhà mới của họ có một thế lực ma quỷ đang ẩn nấp. Bộ phim được đánh giá cao bởi cách xây dựng bầu không khí rùng rợn, kịch tính và những pha jumpscare đáng sợ. Bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đặc biệt là những người yêu thích thể loại kinh dị.

Khởi chiếu:
05/01/2024
Đạo diễn:
Bryce McGuire
Diễn viên:
Aivan Uttapa, Preston Galli, Jodi Long, Nancy Lenehan, Gavin Warren
Thể loại:
Kinh dị, Hài kịch

Bơi Đêm
Bơi Đêm
Bơi Đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy