Du học Đức cùng Hanoi-IEC

Dưới sự lãnh đạo của một nữ Giám đốc đã từng có nhiều năm kinh nghiệm học tập tại Đức, Hà Nội IEC đã có được rất nhiều điểm mạnh trong tư vấn du học ngay từ khi thành lập. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã từng học tập và làm việc tại CHLB Đức. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Hà Nội IEC đã tư vất thành công cho hàng trăm du học sinh đến du học tại Đức. Hà Nội IEC tư vấn theo nguyện vọng của sinh viên trong khắp 16 bang của Đức với chi phí hợp lý, dịch vụ tư vấn uy tín và cạnh tranh.


Hà Nội IEC có đại diện trực tiếp tại Đức, các dịch vụ hỗ trợ chu đáo và cẩn thận, từ A-Z (trọn gói). Các thủ tục hồ sơ do Hà Nội IEC thực hiện như gửi hồ sơ qua đường thư tay (máy bay), bảo lãnh chứng chỉ, mở tài khoản… đã giúp cho Sinh viên tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Hà Nội IEC còn có mối quan hệ tốt với Đại Sứ Quán Đức, các trường Đại học và các tổ chức tại Đức và Việt Nam. Hà Nội IEC sẽ giúp các bạn xin học tại các trường Đại học danh tiếng như HTWK Leipzig, Uni Halle, Uni Dresden, Technische Universitate Berlin...và liên hệ, giới thiệu để các bạn có được cơ hội thực tập tốt nhất tại các doanh nghiệp Đức và Việt Nam.


Ngoài ra, Hà Nội IEC còn hợp tác với các giảng viên tiếng Đức, giáo viên người Đức nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy để tổ chức các khóa học tiếng Đức cho đối tượng du học. Chứng chỉ tiếng Đức của Hà Nội IEC được Đại Sứ Quán Đức và các trường đại học Đức công nhận Bằng kinh nghiệm làm việc cũng như sự tận tâm đầy trách nhiệm của mình, Hà Nội IEC đã giúp cho rất nhiều thế hệ Sinh viên trẻ có cơ hội sang học tập và công tác tại Đức.


Mặc dù có những thế mạnh như vậy nhưng Hà Nội IEC vẫn luôn thay đổi, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn, nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng. Hà Nội IEC tự hào là một đơn vị làm việc chuyên nghiệp, uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Học viện năng lực Đức GCA- Hà Nội IEC, tầng 3 tòa nhà N01T4 Ngoại giao đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0912 004 008 (Ms Trang)
Email: trang.pk@hanoi-iec.com
Website: http://gca-vietnam.vn
Fanpage: www.facebook.com/hanoiiecduhoc

Du học Đức cùng Hanoi-IEC
Du học Đức cùng Hanoi-IEC
Du học Đức cùng Hanoi-IEC
Du học Đức cùng Hanoi-IEC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy