Decamy

Decamy là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhân lực tại Việt Nam. Với 03 ngành mũi nhọn: ngoại ngữ - du học - lao động, Decamy mong muốn mang lại nhiều giá trị cho nguồn nhân lực nước nhà.


VỚI CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ KÉP CHLB ĐỨC: Chương trình du học nghề kép miễn 100% học phí, bạn được ưu tiên tìm kiếm chương trình với hợp đồng nghề có mức lương cao so với mặt bằng chung, chọn Bang/khu vực mong muốn học tập và nhiều phúc lợi nhất có thể tại thời điểm đó.


4 DỊCH VỤ RIÊNG BIỆT: Với phương châm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Decamy cung cấp 4 dịch vụ: Dịch vụ tư vấn chuyên sâu, dịch vụ đào tạo, dịch vụ tìm kiếm hợp đồng và dịch vụ hoàn thiện visa mang đến cho khách hàng sự khác biệt, chắc chắn với lộ trình rõ ràng.


  • DỊCH VỤ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ: Chuyên viên tư vấn đạt chứng chỉ tư vấn chuyên sâu, cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác giúp bạn định hướng được ngành nghề, lựa chọn trường học phù hợp, lộ trình du học chi tiết và kế hoạch để đạt được mục tiêu
  • DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TIẾNG ĐỨC GIA SƯ SỐ DECAMY: Bạn được thiết kế lộ trình học tiếng Đức nhanh và hiệu quả nhất, tham gia các lớp từ A1 - B2, các lớp luyện thi chuyên sâu kết hợp song song 2 hình thức học trực tiếp với giáo viên và ôn tập bằng phương pháp học liệu riêng biệt trên nền tảng số Decamy, các lớp ngoại khóa với giáo viên bản xứ để tăng phản xạ giao tiếp. Đặc biệt với du học sinh đăng ký dịch vụ trọn gói sẽ được HỌC KHÔNG GIỚI HẠN.
  • DỊCH VỤ TÌM KIẾM HỢP ĐỒNG: Với mạng lưới đối tác trường trên khắp nước Đức, Decamy tự tin cung cấp lượng hợp đồng nghề dồi dào, hợp đồng đầy đủ chuẩn chỉ.
  • DỊCH VỤ HOÀN THIỆN VISA: Để rút ngắn lộ trình du học, bạn được xử lý hồ sơ song song với quá trình học tiếng Đức, quá trình dịch thuật, giấy tờ thủ tục hành chính,... được xử lý nhanh chóng, chính xác đảm bảo bộ hồ sơ hoàn thiện nhất để tỷ lệ đậu visa được cao nhất

VỚI CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐẠI HỌC: Với mạng lưới hợp tác trên khắp nước Đức, Decamy liên tục cập nhật thông tin mới về các chương trình học bổng và sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thiện hồ sơ đăng ký nếu đạt yêu cầu.


ĐỒNG HÀNH TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẠI ĐỨC: Trước khi xuất cảnh, bạn đã được hỗ trợ đặt vé máy bay, đóng bảo hiểm, tìm nơi ở phù hợp. Sau khi đến Đức, bạn được đưa đón tại sân bay, hỗ trợ các thủ tục hành chính và các vấn đề khác.


Với tất cả những ưu thế này, Decamy luôn tự hào là đơn vị uy tín, tin cậy – nơi chắp cánh cho hàng ngàn ước mơ du học Đức mỗi năm. Chính vì thế, nếu bạn cũng đang ấp ủ giấc mơ du học cho riêng mình thì còn chần chừ điều gì nữa mà không liên hệ với Decamy ngay hôm nay?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Decamy miền Bắc: 2/18 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Decamy miền Nam: 208A Đường số 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0399 958 488 & 0945 349 299

Website: http://decamy.com

Fanpage: www.facebook.com/germanywithlove

Decamy
Decamy
Decamy
Decamy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy