Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công đã được Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động về tư vấn Du học. Khoa tiếng Đức được thành lập từ năm 1967 với 4 nhiệm vụ chính: Đào tạo cử nhân ngành tiếng Đức, Đào tạo tiếng Đức cho sinh viên, nghiên cứu sinh và thực tập sinh sẽ sang học tập và nghiên cứu tại Đức hoặc các nước nói tiếng Đức; Dạy tiếng Đức và thi cấp các chứng chỉ A1, A2, B1, B2, C1 và C2 và dạy tiếng Việt cho các học viên là người nói tiếng Đức.


Công ty Thành Công đã giúp được nhiều thế hệ các bạn sinh viên sang học Đại học và Cao học tại những trường Đại học danh tiếng của nước Đức như Trường Đại học Tổng hợp Frankfurt am Main, Trường Đại học Kỹ thuật Tổng hợp Darmstadt, Trường Đại học Tổng hợp Marburg, Trường Đại học Tổng hợp Giessen, Trường Đại học Tổng hợp Stuttgard, Trường Đại học Tổng hợp Jena, vv….Với nền tảng tiếng Đức được chuẩn bị tốt và trang bị những kinh nghiệm học tập và hòa nhập cuộc sống hiệu quả các bạn sinh viên này đã học tập rất thành công tại nước Đức. Với bề dày kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất ngày càng có nhiều các bạn sinh viên và phụ huynh học sinh trên khắp cả nước biết đến dịch vụ của Công ty Thành Công. Điều đó thể hiện ở số lượng sinh viên được tuyển chọn của học kỳ sau luôn gấp đôi, gấp ba học kỳ trước.


Bằng những trải nghiệm thực tế về cuộc sống du học Đức của bản thân và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm về giảng dạy tiếng Đức và tư vấn Du học Đức công ty, mong muốn giới thiệu cơ hội học tập rất tiềm năng tại nước Đức cho tất cả các bạn sinh viên có nhu cầu đi du học nhưng tài chính eo hẹp, không đủ khả năng học tập ở những nước như Anh, Mỹ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, ngõ 198A Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 7302 3668 & 0869 908 068 (Mrs Liên) & 0911 323 689 (Mr Lý)
Website: duhocduc.vn
Fanpage: www.facebook.com/duhocduccongtythanhcong/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công
Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công
Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công
Công ty Cổ phần Tư vấn Du học và Thương mại Thành Công
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy