Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng

Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng là một địa điểm đã làm say đắm biết nhiêu du khách khi đến tham quan du lịch tại Đà Lạt. Đồi cỏ hồng hay còn gọi là đồi cỏ tuyết, thường xuất hiện vào thời điểm tháng 11, trên những ngọn đồi cao và dưới chân đồi thông đã xuất hiện những cây cỏ màu hồng mọc chen chít nhau, tạo thành một khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và lãng mạng đẹp đến lạ thường. Đặc biệt, khung cảnh này chỉ có thể được chiêm ngưỡng một lần trong năm.


Có thể nói mùa hoa cỏ hồng là mùa các du khách đợi chờ nhất trong năm ở Đà Lạt. Tuy chỉ là một loại hoa cỏ dại và có vòng đời không dài, nhưng không thể phủ nhận được rằng vẻ đẹp của nó đã chinh phục được biết bao lữ khách thập phương khi đến du lịch tại Đà Lạt. Cho dù ở nhà chỉ cần ngắm những bức ảnh đồi cỏ hồng cũng đủ khiến con tim của bạn điêu đứng.


Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng trưởng thành tự nhiên. Khi Hoa Dã Qùy bắt đầu nhạt phai sắc vàng cũng là thời điểm loài cỏ hồng đồng loạt trổ hoa đầy sắc hồng trên những ngọn đồi. Cỏ hồng khoác lên mình bộ áo do những làn sương mù động lại lung linh như tuyết trắng. Lúc sương tan cỏ lại đổi màu hồng đầy lãng mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng
Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng
Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng
Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng
Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy