Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm là nông trại bò sữa thuộc quyền quản lí của công ti Cổ phần sữa Đà Lạt. Trước năm 2009, nơi này có tên là nông trường quốc doanh bò sữa Phi Vàng, tới tháng 11/2009, nơi đây đã cho ra đời những sản phẩm sữa đầu tiên. Đây được xem là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Dalatmilk trên thị trường sữa Việt Nam, cùng mong muốn tạo ra những sản phẩm sữa tươi nguyên chất, đảm bảo chất lượng. Đến nay, nông trại này được quản lí và khai thác bởi tập đoàn TH True milk.


Không đơn thuần chỉ là nông trại, nơi sản xuất sữa tươi, Dalat Milk Farm còn sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng bởi phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo của Hà Lan. Được xây dựng trên diện tích gần 6800 ha, trên cao nguyên Lâm Viên, bên cạnh là dòng Đa Nhim. Xung quanh là cánh đồng cỏ xanh ngút ngàn, với xa xa là những chú bò đang gặm cỏ, hay những chiếc cối xay gió khổng lồ, tất cả đã tạo nên một khung cảnh rất đỗi bình yên và thơ mộng.


Những con đường mòn nhỏ, uốn lượn qua những cánh đồng hoa luôn là cảnh đẹp khiến bất cứ ai tới đây cũng đều ngỡ ngàng. Tới đây bạn đừng quên đem theo máy ảnh, bởi địa điểm này sẽ cho bạn những bức ảnh cực kì chất lượng. Với khung cảnh lãng mạn như vậy, nông trại Dalat Milk Farm cũng là địa điểm lí tưởng dành cho các cặp đôi thực hiện những bộ ảnh cưới độc đáo cho riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Công ti Cổ phần Sữa Đà Lạt, thôn Cầu sắt, Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng
Dalat Milk Farm
Dalat Milk Farm
Dalat Milk Farm
Dalat Milk Farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy