Đỗ Anh Thư

Đỗ Anh Thư sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, sau thời gian làm việc tại Boston Consulting Group tại Việt Nam, cô chuyển sang Singapore làm việc cho Google và phụ trách quản lý marketing phát triển thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. Doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới khoảng 98% tổng số doanh nghiệp ở Việt Nam. Thư có sáng kiến dùng đối tác vận chuyển shipper của Giao Hàng Nhanh (GHN) và kết nối API với KiotViet để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam sử dụng sản phẩm Google My Business.

Thư
cũng là người khởi xướng việc hợp tác giữa chương trình Women Will với hiệp hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) để tổ chức các hội thảo đào tạo khoảng 400 nữ lãnh đạo doanh nghiệp số hóa doanh nghiệp và kinh doanh trực tuyến. Chương trình vẫn tiếp tục được mở rộng dưới sự hỗ trợ của đội ngũ Google và đào tạo được hơn 40 ngàn nữ lãnh đạo tính tới hết năm 2021.


Bên cạnh công việc chính, Anh Thư là diễn giả thường xuyên tại chương trình #IamRemarkable và thành viên ủy ban Phụ nữ của YouTube. Thông qua tổ chức các buổi huấn luyện, nhiều phụ nữ trở nên tự tin, phát triển khả năng của bản thân. Sau hơn sáu năm làm việc ở nước ngoài, Anh Thư đã trở về Việt Nam tháng 12.2021. Cô cũng dành thời gian cho một vài dự án cá nhân hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng tiếp thị tăng trưởng (growth marketing) vào hoạt động kinh doanh.

Đỗ Anh Thư
Đỗ Anh Thư
Đỗ Anh Thư
Đỗ Anh Thư

Top 10 Doanh nhân trẻ thành công nhất Việt Nam

  1. top 1 Nguyễn Thành Trung
  2. top 2 Trần Hoài Phương
  3. top 3 Lê Yên Thanh
  4. top 4 Đỗ Anh Thư
  5. top 5 Trần Trung Hiếu
  6. top 6 Nguyễn Huyền My
  7. top 7 Lê Minh Nhựt
  8. top 8 Nguyễn Thúc Khoa
  9. top 9 Lưu Thanh Huyền
  10. top 10 Ngô Thùy Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy